Điều gì sẽ xảy ra nếu Magneto là một thành viên của Avengers trong Infinity War?

Ngày:27/05/2021  

Nếu có sự hỗ trợ của Magneto thì Trận chiến Titan sẽ không bao giờ xảy ra

Trước tiên giới thiệu sơ lược về Ebony Maw 

Ebony Maw là một siêu ác nhân thành viên nổi bật của Black Order, một đội gồm những người ngoài hành tinh làm việc cho Thanos.

Sức Mạnh của Ebony Maw

Siêu năng lực Telekinesis: Ebony Maw có thể di chuyển và điều khiển các vật thể theo ý muốn của mình ở một mức độ lớn, bằng cách sử dụng môi trường xung quanh làm lợi thế của mình với độ chính xác cao và nỗ lực tối thiểu. Khi sử dụng sức mạnh này một cách tấn công và phòng thủ, anh ta có thể điều khiển và ném đạn, che chắn bản thân khỏi các cuộc tấn công và mảnh vỡ sắp tới, cũng như kiềm chế người khác đến mức bất lực. 
Levitation: Ebony Maw có thể sử dụng kỹ năng điều khiển từ xa của mình để bay lên, đôi khi sử dụng kỹ năng này như một phương tiện di chuyển, thậm chí có thể khiến bản thân lơ lửng ngược, cũng như có thể đưa mọi người đi cùng khi đang bay.

Tiếp theo là Dị nhân Magneto

Magneto là kẻ thù chính của nhóm X-Men kể từ khi bộ comic này bắt đầu, dù có lúc cũng trở thành đồng minh của họ để chống lại những kẻ huỷ diệt khác.

Điều khiển từ trường: Sức mạnh đột biến của Magneto là kiểm soát mọi dạng từ. Ông nắm được các lực từ của Trái Đất và các dòng điện sinh học của mọi vật sống. Ông có thể sử dụng từ quyển của hành tinh ở cả ngoài vũ trụ. Magneto có thể dùng sức mạnh to lớn của mình để thay đổi hình dạng của những kim loại bất hoại, kể cả adamantium. Ông điều khiển được mọi phân tử từ tính trong không khí và cơ thể sống, đảo ngược dòng chảy của máu hoặc xé bất cứ yếu tố nào chứa sắt qua tế bào mô.
Magneto có thể tạo ra các trường điện từ mạnh đến mức điều khiển cả được những vật không chứa sắt, tuy nhiên giống như là ông sử dụng trường chống trọng lực để làm điều này hơn. Magneto đã cho thấy khả năng nâng hàng ngàn tấn với sức mạnh của mình nhưng ông dùng sức mạnh nhiều bao nhiều thì ông lại bị chấn thương thể chất và tinh thần bấy nhiêu. Magneto có khả năng tăng thể lực bằng cách hướng năng lực từ trường về bản thân. Càng ngày Magneto càng tăng thể lực, độ bền, tốc độ và cải thiện thời gian phản ứng.

Trường hợp được sự trợ giúp của Magneto  để chống lại nhóm Black Order của Thanos

Lúc đó: Khi Maw đang nói chuyện với Strange, thì Magneto có thể đã kéo con tàu xuống và xé toạc nó ra từng mảnh, điều này sẽ làm vô hiệu hóa chuyến bay. Phần thắng đã nhanh chóng về tay nhóm Siêu Anh Hùng Trái đất.

Trên thực tế, hãy nhớ khi Strange dừng nó lại và nháy mắt với Tony? Anh ta thậm chí có thể không có cơ hội để làm điều đó. Vì chỉ trong khoảnh khắc, Magneto có lẽ đã phá hủy một nửa con tàu và kéo nó xuống đất thành sắt vụn.

Chuỗi sự kiện sẽ thay đổi và Maw có thể đã tử vong trong trận này khi chống lại Magneto, Wong và Strange trong khi người Nhện Spidey và Tony Stark đập tung Obsidian.

Maw sẽ buộc phải chạy trốn sau khi Obsidian thua cuộc và nhóm Black Order có thể sẽ phải luôn đi cùng nhau trong một nhóm 4 người suốt toàn bộ phim.

www.Uviet.net