Sinh vật đơn độc có khả năng đánh bại gấu Bắc Cực, tê giác và hổ trong cùng một cuộc chiến?

Ngày:09/03/2021  

Voi khổng lồ
Một con voi đực châu Phi trưởng thành hoàn toàn nặng khoảng 13.000 pound. Nó phóng nhào qua ngọn cây mà không tốn nhiều công sức. Thân hình đồ sộ của nó mạnh đến mức có thể xé toạc thân cây khỏi mặt đất.

voi hạ tê giác
Ảnh: Đây là những gì sẽ xảy ra khi một con tê giác bị hành hung với tính khí của một con voi cáu kỉnh. giống như tính khí Con voi đực to lớn có khả năng trầm cảm, đó là khi kích thích tố của một con bò đực đang hoành hành, khiến chúng trở nên cáu kỉnh và cực kỳ hung hãn.

Đây là những gì xảy ra khi một con voi bò châu Phi tiếp cận sư tử. Hãy tin tôi khi tôi nói một con hổ cũng sẽ làm như vậy nếu lãnh thổ của nó trùng với lãnh thổ của voi bò châu Phi. Nhiều năm trước, tôi đã xem một bộ phim tài liệu về thiên nhiên, cảnh một con sư tử đang đuổi theo một con voi con vì nghĩ rằng nó đã bị cô lập khỏi đàn và giờ nó đã có một bữa ăn dễ dàng. Thật không may cho sư tử, com voi mẹ lao ra từ phía sau, dùng thân nhặt lấy con sư tử và đập nó vào một cái cây. Không cần phải nói, đó là sự kết thúc của con sư tử đó. Ngay cả niềm tự hào của cả một con sư tử cũng không dám gây rối với một con voi đực đã trưởng thành hoàn toàn, ĐẶC BIỆT là một con voi đang trong tình trạng ốm yếu. Tôi không biết con voi đực trong video có trầm trọng hay không, nhưng nó đang cho thấy rằng nó vượt qua, và nó không hề chú ý ​​gì về niềm tự hào của những con sư tử trên con đường đi của nó. Con voi gửi tin nhắn "hãy biến đi, nếu không tao sẽ khiến bọn bây phải văng đi!" Những con sư tử tránh ra một cách khôn ngoan.

Gấu Bắc Cực và voi không có lãnh thổ trùng lặp, nhưng nếu có, tôi đảm bảo rằng gấu Bắc Cực sẽ không ngu ngốc đến mức cố gắng hạ gục một con voi bò châu Phi.