Shin Godzilla có khả năng đánh bại Godzilla Earth hay không?

Ngày:05/03/2021  

Cùng tìm hiểu xem Hai phiên bản Shin Godzilla vs Godzilla Earth con nào thực sự mạnh mẽ hơn

Cả hai hóa thân này đều THẤT BẠI về mặt chiến đấu. Chúng không có khả năng chiến đấu nào đáng nói cả. Vì vậy những gì cần quan sát là chỉ đề cập đến Sức mạnh và khả năng.

Shin Godzilla vs Godzilla Earth

Rõ ràng là thân hình của AniGoji lớn hơn nhiều so với Shin nhưng kích thước không phải lúc nào cũng  nói nói lên tất cả trong các tình huống chiến đấu. Vấn đề còn lại là Shin đã không cho thấy bất kỳ dấu hiệu thông minh thực sự nào. Anh ta giống như một thây ma biết đi, chỉ đi rất chậm và gây sát thương. Giờ đây, AniGoji yêu thích của mọi người từ bộ anime không ấn tượng chút nào. AniGoji có sức mạnh và khả năng vượt xa những gì mà hầu hết Godzilla có trong lịch sử nhượng quyền thương mại. Vấn đề đang diễn ra mà tôi gặp phải với hai thực thể này là hoàn toàn thiếu kỹ năng chiến đấu. Cả hai đều không cho thấy bất cứ điều gì có thể thay đổi suy nghĩ của tôi về điều đó. ShinGoji chỉ có một bộ phim được phát hành và AniGoji có một ba bộ phim, mà trong nội dung đó anh ta chẳng làm gì khác ngoài việc đứng đó và linh hoạt sức mạnh của mình để phá hủy mọi thứ. Vì vậy, nếu chúng ta chỉ dựa trên kịch bản thì trận chiến này chỉ dựa trên sức mạnh đơn thuần thì cả hai đều sẽ cùng gục ngã.

Trường hợp cuộc chiến chỉ dựa vào sức mạnh

À, AniGoji đã đánh Shin vì anh ta có nhiều khả năng phòng thủ hơn Shin vì lá chắn phòng thủ mà anh ta có hoặc anh ta sẽ hứng chịu sát thương. Vấn đề của Shin là anh ta không có trí óc và không phản ứng với bất cứ điều gì tức thời ngay cả khi anh ta bị tấn công, nó chủ yếu là ngẫu nhiên. Không có lý do gì để linh hoạt và ném các chỉ số đã được thực hiện vô số lần với câu trả lời này, vì vậy nếu chúng ta muốn họ chỉ đấu bằng sức mạnh thì Shin sẽ thua. Đây là hình minh họa phổ biến của hai kaiju và như bạn có thể thấy AniGoji lớn hơn nhưng đó là theo thiết kế và mặc định của nhân vật.

AniGoji là kẻ chiến thắng dựa trên sức mạnh KHÔNG phải kỹ năng chiến đấu.