Những nhân vật truyện tranh nào luôn sống độc thân vì siêu năng lực của họ?

Ngày:25/03/2021  

Nhân vật Red Sonja 

Red Sonja phù hợp với hoàn cảnh này vì năng lực chiến đấu của cô ấy xuất phát từ thực tế là "cách duy nhất để cô ấy quan hệ tình dục " là trừ khi có một người đàn ông đánh thắng cô ấy trong trận chiến.
Red Sonja

Nguồn gốc của Red Sonja 

Red Sonja sống cùng gia đình trong một ngôi nhà khiêm tốn ở thảo nguyên Tây Hyrkanian. Khi cô 17 tuổi, một nhóm lính đánh thuê giết gia đình cô và thiêu rụi ngôi nhà của họ. Sonja cố gắng tự vệ, nhưng không thể nhấc kiếm của anh trai mình lên. Cô bị cưỡng hiếp bởi chính thủ lĩnh của nhóm. 
nữ thần đỏ Scathach

Đáp lại lời kêu gọi trả thù của cô, nữ thần đỏ Scathach xuất hiện và ban cho cô những kỹ năng chiến đấu đáng kinh ngạc, với điều kiện cô không bao giờ nói dối với một người đàn ông trừ khi anh ta đánh bại cô trong một trận chiến công bằng.

Vì vậy, để vẫn là một chiến binh vĩ đại, cô ấy không thể thua một người đàn ông luôn chiến đấu với cô ấy trong cuộc chiến không công bằng trừ khi họ đồng ý với một cuộc đấu danh dự. Sẽ không xảy ra. Rốt cuộc thì đây là thời kỳ đen tối man rợ.

Bây giờ nếu họ đang đi với các từ chính xác ở đây. Nữ thần đỏ Scathach đã nói rằng cô ấy không thể nói dối "VỚI MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG"
Dẫn đến một số cách giải thích rất hài lòng cho cô ấy nếu cô ấy có khuynh hướng như vậy.

www.Uviet.net