Những nhân vật nào có thể cầm được chiếc búa Mjolnir?

Ngày:22/03/2021  

Sau đây là danh sách những người cầm được chiếc búa thần Mjolnir

Hela

Cô là người sử dụng đầu tiên trước khi chiếc búa dược Odin phong ấn bùa. Tuy nhiên, không rõ liệu cô có thể làm được sau khi chiếc búa bị phù phép hay không vì Mjolnir đã chống lại cô.
Odin force

Cô cũng không nhất thiết phải nhấc búa lên, cô dừng nó lại, nắm lấy nó và chế ngự nó. Chúng ta có cảm giác rằng Hela mạnh hơn Mjolnir rất nhiều.
Hela vs Odin force

Thần Odin

Thần Odin


Odin là người đã tạo ra bùa mê trên cây búa và về mặt kỹ thuật, ông cũng là người đầu tiên sử dụng chiếc búa sau khi nó được phù phép.

Vision

Bây giờ, tôi đã có giả thuyết này rằng Vision sẽ không xứng đáng vào thời đó và tôi vẫn giữ lý thuyết đó khi anh ấy được tạo ra nhưng bây giờ, tôi tin rằng anh ấy nên như vậy.
Hela vs Odin force


Vision không phải là một robot trống rỗng hoạt động giống như 'sự thật thú vị trong thang máy' của Thor mà anh ấy là một người máy có tri giác và tôi tin rằng anh ấy sẽ xứng đáng sau mọi trải nghiệm mà anh ấy đã trải qua.

Anh ấy muốn hy sinh mạng sống của mình vì những điều tốt đẹp hơn trong Infinity War.
Anh ấy suýt chết khi cố gắng giúp đỡ người dân Westview trong phim WandaVision.

Captain Rogers

Captain rogers


Anh ấy sử dụng chiếc búa trong Avengers: Endgame, đây là một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất của Marvel và các rạp chiếu phim hoàn toàn bùng nổ khi anh ấy cầm chiếc búa như vậy.

www.Uviet.net