Làm thế nào KingKing có thể né tránh được hơi thở nguyên tử của Godzilla?

Ngày:16/03/2021  
Thật ra Kingkong không thể né tránh. Hãy để tôi giải thích tại sao. 
Kingkong né tránh hơi thở nguyên tử

Trước hết, anh ta không đủ nhanh để né hơi thở nguyên tử. “Nhưng Kavitha, anh ấy đã né được điều đó trong đoạn giới thiệu!” Chà, tôi đang đến đây.
Đúng vậy, Kong đã né được hơi thở nguyên tử trong cảnh này, nhưng hãy nhớ rằng Godzilla ở dưới nước sâu nên nếu anh ấy ở trên thuyền, anh ấy chắc chắn sẽ có một cú đánh hoàn hảo. Không tin tôi? Vâng, hãy xem bức tranh này.
King vs Godzilla

Hãy nhìn vào vai phải của Kong, và bạn sẽ thấy bộ lông của anh ấy đang nóng ran. Vì vậy, Godzilla chắc chắn có thể thực hiện một cuộc tấn công nguyên tử thành công vào KingKong. Và chiếc rìu của Kong sẽ không thay đổi bất cứ điều gì.
kong vs Godzilla

Như bạn có thể thấy, chiếc rìu có thể hấp thụ hơi thở nguyên tử của Godzilla, vì vậy hầu hết mọi người sẽ nói rằng nó giải quyết được vấn đề. KHÔNG! Nó không! Godzilla không phải là một tên ngốc. 
Nếu anh ta thấy rằng chiếc rìu có thể hấp thụ hơi thở nguyên tử, anh ta có thể dễ dàng nhắm vào một nơi nào đó cách xa chiếc rìu. Chiếc rìu rất nhỏ, không có cách nào nó có thể che chắn cho Kong khi mà nó thậm chí không bao phủ toàn bộ cơ thể Kingkong.

Vì vậy, chẳng có giải pháp che trở nào cho Kingkong trước hơi thở nguyên tử của Godzilla.

www.Uviet.net