Dark Phoenix đọ sức với Captain Marvel, ai sẽ thắng?

Ngày:03/03/2021  

Dark Phoenix

Thật đáng yêu. Phượng hoàng bóng tối vô cùng mạnh mẽ, vượt trội hơn so với phần còn lại của vũ trụ (từng đấu một chọi một với Beyonder mặc dù không thể thắng nổi). Phoenix force là sức mạnh huỷ diệt và tái sinh dược hình thành sau vụ nổ Bigbang khai sinh vũ trụ Cho dù bạn đang đề cập đến phiên bản Dark Phoenix trong ảnh này:



Dark Phoenix có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng, tự lành lặng vết thương, nguồn năng lượng hủy diệt vô cùng lớn. nó có thể phá huỷ một phần vũ trụ hay cả vũ trụ nếu có đủ thời gian.



Captain Marvel (Carol Danvers)

Một cô gái sát trong đội đặc nhiệm của đế chế Kree. Sau khi hấp thụ năng lượng từ một vụ nổ động cơ ánh sáng, cơ thể của Carol Danvers trở nên đặc biệt và cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng bay với vận tốc ánh sáng, đập phá các khối kim loại, miễn nhiễm với các tác động vật lý, bắn ra tia năng lượng Proton, điều này giúp cô có khả năng chiến thắng cả Thanos, đó là sự thật, nhưng sức mạnh của Captain marvel chỉ ở cấp độ của cô ấy. Chỉ trên quy mô hành tinh. Cho dù bạn muốn nói về Captain Marvel trong truyện tranh hay trên Phim:

Mặt khác, Phượng hoàng Phoenix trong trạng thái thông thường (phiên bản yếu nhất và không mạnh bằng Phượng hoàng bóng tối), đã hạ gục một Galactus đói khát, điều mà ngay cả Thần Odin (vị thần mạnh hơn cấp độ của Captain Marvel), Người cha mạnh mẽ nhất cứu Old King Thor, đã không làm được. Và đây là bằng chứng:
Giờ đây, chúng ta không ở đây để đánh giá thấp năng lực của Captain Marvel, nhưng trong thực tế, tôi không thể cho phép bất kỳ kẻ cuồng tín nào tự lừa mình để tin vào bất kỳ điều gì khác với kế luận này: ==> Tuy Captain Marvel thực sự mạnh mẽ, Nhưng bất kỳ phiên bản nào của Phoenix Force đều có khả năng đánh bại Captain Marvel dễ dàng.

Dark Phoenix vs Captain Marvel

Chúc một Ngày tốt lành.