Bằng cách nào Một công dân bình thường có thể đệ trình lý thuyết khoa học?

Ngày:09/03/2021  
Hãy viết nó lên và gửi nó cho một tạp chí khoa học được tham khảo

Sau đây là những yêu cần cần biết.

Chẳng ai quan tâm đến lý thuyết của bạn. Nếu bạn không báo cáo những quan sát mới hoặc sử dụng lý thuyết để giải thích những điều chưa từng được giải thích trước đây hoặc dự đoán một số hiện tượng mới, bạn đang lãng phí thời gian của mọi người. Ví dụ như : Một sinh viên tốt nghiệp với một vài cốc bia trong người có thể tạo ra những lý thuyết như chuột đồng sinh con.
Khoa học lóm


Không ai sẽ cố gắng ăn cắp lý thuyết của bạn. Các nhà khoa học xem xét công việc của nhau mọi lúc.
Việc cấp bằng sáng chế cho lý thuyết của bạn là một sự lãng phí thời gian và tiền bạc. Đăng ký nó với Văn phòng Bản quyền là một sự lãng phí thời gian và tiền bạc. Nó có bản quyền ngay sau khi bạn viết ra. Công chứng lý thuyết của bạn là một sự lãng phí thời gian và tiền bạc. Không ai trong số họ tính cho bất cứ điều gì liên quan đến việc hợp pháp hóa lý thuyết của bạn. Bạn có thể công chứng hoặc đăng ký bản quyền cho Kleenex đã qua sử dụng. Vậy thì sao?
  • Bắt đầu bằng cách nghiên cứu kỹ lưỡng các tài liệu học thuật để xem liệu có ai đã từng có ý tưởng của bạn trước đây hay không.
  • Tìm hiểu những gì người khác đã làm có liên quan đến chủ đề và bạn sử dụng kết quả của họ để hoàn thiện lý thuyết của mình. Và nếu bạn tìm thấy điều gì đó không đồng ý với lý thuyết của mình, bạn có thể chứng minh rằng kết quả đó là sai (điều đó có thể có nghĩa là bạn sẽ có nhiều bài báo hơn) hoặc bạn thay đổi lý thuyết của mình hoặc từ bỏ nó.
  • Sau đó, bạn quyết định tạp chí nào có nhiều khả năng được quan tâm nhất. Bạn viết ra giấy của mình, sử dụng phong cách được chấp nhận của họ. Điều đó có nghĩa là bạn tuân theo các ràng buộc về độ dài và trích dẫn các nguồn có liên quan một cách hợp lý. Các nguồn thích hợp không bao gồm các bài báo phổ biến trên mạng, Wikipedia, sách giáo khoa, bách khoa toàn thư, hoặc nói chung, bất kỳ thứ gì không được đánh giá về mặt học thuật.
  • Nếu bạn không biết cách thực hiện bất kỳ điều nào ở trên, hãy tìm hiểu.
Đây là một người khác với một lý thuyết hấp dẫn. Nếu bạn loại bỏ tất cả khoảng trống khỏi tất cả các nguyên tử trong vũ trụ, thì vật chất sẽ có kích thước như thế nào ?, tôi nhận được điều này:

Tôi vô cùng xin lỗi nhưng câu trả lời đã đúng vào khoảng 10 năm trước. Chúng ta biết làm thế nào các bức ảnh của nguyên tử và electron chứng minh rõ ràng rằng đó không phải là một dạng sóng. Tôi ước tôi có thể nói cho bạn biết đó là gì nhưng bạn sẽ nghĩ tôi thật điên rồ nhưng tôi sẽ sớm nói cho bạn biết nhưng câu trả lời này không đúng, xin đừng làm loãng suy nghĩ của bạn bằng cách chấp nhận điều này.

Lời khuyên: ngữ pháp tồi chỉ củng cố ý tưởng bạn không đáng để nghe. Tôi đã gửi một câu trả lời có phần khó hiểu (được, rất) gợi cảm hứng cho điều này:

Đúng vậy đó là lý do tại sao bạn không biết sự thật mà bạn thấy khoa học đã đi một chặng đường dài và các nhà khoa học giả cổ điển giờ đây có những bức tranh về mọi thứ bao gồm cả các electron và bây giờ có quyền truy cập vào tất cả thông tin giống như người nhận làm cho khoa học tiếp chuyển của tôi thông minh hơn nhiều so với bất kỳ nhà khoa học nào khác trước đây và tôi đã làm được. Tôi đã giải quyết mọi câu hỏi về vũ trụ trong vật lý. Vâng, vì vụ kiện, tôi đang xuất bản các bài báo ngay lúc này đây. Cảm ơn những người như bạn, bạn đã mở rộng cánh cửa cho một người đàn ông suedo như tôi bước vào để ghép các mảnh nghiên cứu trước đó của người khác lại với nhau và nhận lấy tất cả công lao.

Ôi Chà !: ông này bà nọ đã giải được bí ẩn “vũ trụ” và “mọi câu hỏi trong vật lý”. Và ông ấy đang xuất bản các bài báo ngay lúc này! Tôi khó có thể chờ đợi. Khi bạn viết ra giấy của mình, hãy đọc lại, bởi vì những câu viết sai và lỗi chính tả không để lại ấn tượng thuận lợi.

www.Uviet.net