Tại sao Thanos lại mạnh hơn Steve, Tony và Thor ngay cả khi không có Infinity gauntlet?

Ngày:27/02/2021  

Vâng câu trả lời, có 2 lý do lớn khiến Thanos trở nên mạnh mẽ hơn, ngoài cơ bắp của hắn


Trong 5 năm qua, Thor đã uống hết nỗi buồn của mình, ăn uống vô độ và không bao giờ ra khỏi nhà. Anh ta bị trầm cảm và cuộc sống của một nửa vũ trụ, cũng như hầu hết trách nhiệm của Asgard và gia đình, đè nặng lên lương tâm của anh ta.
Và một ngày nào đó, anh ta có cơ hội để thực hiện điều này mà không cần thời gian để chuẩn bị cho một cuộc chiến chống lại kẻ mạnh nhất trong thiên hà mà anh chẳng mong đợi. Thor sẽ có một chút mệt mỏi, cũng như không có sự chuẩn bị gì để chống lại Thanos cả về thể chất và tinh thần.


Tony cũng vậy, sẽ lục nghề.

Chắc chắn rằng anh ấy đang mày mò nhưng giữa việc trở thành một người cha, một nông dân alpaca và than thở về những cái chết mà anh ấy có thể đã ngăn chặn, có thể nói rằng Tony sẽ không phải là người có tâm trí tốt nhất để lái bộ giáp Mark 85 chống lại Thanos.

Người duy nhất không bị hoen gỉ là Captain, và người hùng đã thể hiện điều đó.



Lý do thứ hai mà họ có thể vượt qua một Thanos đã dốc toàn lực chống lại họ.

Trong cuộc chiến vô cực Infinity War, Thanos không dốc hết sức. Ngoại trừ việc thổi bay màu một nửa vũ trụ và lấy những viên đá, Thanos không thực sự muốn giết người. Ông ta đã chừa lại mạng sống cho hầu hết các Avengers, những người đã cản đường ông.
Xem điều này cho thấy sự kiềm chế của Thanos đến mức nào. Ông ta có thể giết tất cả họ một cách dễ dàng chỉ cần một cú bún tay. Vì vậy, ông có thể cân bằng vũ trụ.

Vậy điều gì đã thay đổi trong Endgame khi Thanos lần này lại muốn xoá sổ cả vụ trụ?

Thật đơn giản, chính Thanos trong quá khứ đã nhìn thấy tương lai của mình bị giết chết ngay trước mắt sau khi đọc thông tin bộ nhớ của con gái nuôi Nebula .
Ông thấy mình yếu ớt và đầy vết thương bởi những viên đá. Anh ấy thấy đầu của mình bị cắt lìa. Nhưng điều đáng lo ngại hơn đối với Thanos là ông ấy đã chứng kiến ​​Avengers đã thành công trong việc hoàn thành mục tiêu của cuộc đời mình. Và bất chấp thái độ điềm tĩnh của ông ấy, điều này đã phá vỡ một điều gì đó trong cách suy nghĩ của Thanos (quá khứ).

Anh ta phải đánh giá lại mục tiêu của mình và quyết định phá hủy toàn bộ vũ trụ và xây dựng một vũ trụ mới, nơi không còn ai nhớ đến cái cũ. Và ông ta phải giết hết các Avengers, không chỉ vì họ chống đối ông ta, vì họ đã gây ra cho anh ta tất cả nỗi đau này. Vì vậy, khi Thanos ấy nhìn thấy Thor, Iron Man và Captain America tiến về phía mình thì ý niệm báo thù đã dốc hết sức lực tấn công các Siêu anh hùng.

Và đó là lý do tại sao họ không thể chống lại một Thanos trong Endgame.

www.Uviet.net