P7 Lucid Optic thiết bị nhắm quang học vượt tiêu chuẩn thị trường

Ngày:09/02/2021  
Trong những năm qua, công  ty sản xuất ống nhắm LUCID OPTICS đã có nhiều yêu cầu về một loại quang học phóng đại 4x. Đúng với tiêu chí thời trang LUCID OPTICS, chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng. Thông qua nghiên cứu và phát triển nặng, chúng tôi đã giải quyết sự kết hợp phức tạp giữa các tính năng và lợi ích được kết hợp với nhau theo cách LUCID OPTICS tiêu chuẩn, trong đó quá mức cần thiết được đánh giá thấp.
P7 Lucid Optic

Chúng tôi đã cung cấp cho ống nhắm P7 MỚI hiệu suất quang học 4x rõ ràng như pha lê và khung nhôm đúc máy bay đã được kiểm chứng cho độ bền đã được kiểm chứng, sau đó bọc nó trong cùng một lớp vỏ cao su hóa học như chúng tôi làm với HD7. Tiếp tục thành công mà chúng tôi có được trong việc cung cấp một thiết bị có nguồn điện chung, chúng tôi đã chế tạo thiết bị điện tử của P7 xung quanh nguồn điện AA sẵn có cung cấp lên đến 2500 giờ sử dụng “theo dõi mục tiêu”.

chiếc ống kính P7 cung cấp khả năng nhắm mục tiêu nhanh với thước đo MOA đạn đạo rất hữu ích trong ô (P7). Mặt kính này được thiết kế đặc biệt để thu nhận mục tiêu nhanh chóng cần thiết trong thị giác chiến đấu, cùng với thước đo MOA rất hữu ích, khả năng lưu giữ thông tin đạn đạo lên đến 80 MOA ở độ cao. Mặt kính này sẽ cho phép người vận hành quản lý bất kỳ mục tiêu nào một cách tương đối dễ dàng, gần hay xa.

Đúng như mong đợi, P7 đã được thiết kế từ đầu để trở thành một loại cáp quang mạnh mẽ, đáng tin cậy, cung cấp nhiều tính năng và lợi ích có thể lựa chọn của nhà điều hành vượt quá tiêu chuẩn thị trường với mức giá rất phải chăng.

Với ống ngắm P7 được đặt trong LUCID OPTICS rõ ràng và chính xác như pha lê, người điều khiển không còn phải chắc chắn về vị trí bắn của họ trên khoảng cách. Giống như thước kẻ L5 đã được chứng minh, thước kẻ P7 là một thước đo MOA đơn giản với khả năng giữ hữu ích trên các gia số được đặt cách nhau 8MOA. Mặt kính P7 tỏa sáng trong việc thu nhận mục tiêu nhanh chóng. Vòng tròn ngắm bắn với các nêm định hình cho phép người điều khiển nắm bắt chính xác mục tiêu rất nhanh. Với sự bổ sung vô cùng hữu ích của việc có sẵn ống ngắm trong STRELOK, người vận hành giờ đây có thể có dữ liệu đạn đạo chính xác cho vị trí trên đạn đạo bất kể P7 được sử dụng trên nền tảng nào.

www.Uviet.net