Nga nhận được yêu cầu mua chiến đấu cơ Su-57E từ khách hàng nước ngoài

Ngày:26/02/2021  
Uviet (26/02/2021): Cơ quan Hợp tác Kỹ thuật-Quân sự Liên bang Nga xác nhận rằng họ đã nhận được một số yêu cầu từ khách hàng nước ngoài đặt hàng Chiến đấu cơ đa năng Su-57E, một phát ngôn viên chính thức của Cơ quan này cho biết tại triển lãm quốc phòng IDEX-2021 ở Abu Dhabi.
chiến Cơ SU-57

“Đã nhận được yêu cầu liên quan đến Su-57E, mặc dù không có quốc gia Trung Đông nào trong số đó. Tuy nhiên, khách hàng nước ngoài của khu vực này cũng tỏ ra quan tâm đến chiếc máy bay này ”, cơ quan báo chí cho biết.

Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là cung cấp chiến cơ Su-57 cho Bộ Quốc phòng Nga. “Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng bắt đầu xem xét chủ đề này trong trường hợp các đối tác nước ngoài của chúng tôi quan tâm,” thông cáo báo chí.. lưu ý.

Chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 Su-57 (NATO định danh là Felon) nhằm vô hiệu hóa mọi loại mục tiêu trên không, trên mặt đất và trên mặt nước.

Ngoài ra, trước đó vào tháng 12 năm 2020, Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã nhận được chiếc SU-57 thứ Năm sản xuất loạt đầu tiên.

Su-57 đã có một quá trình phát triển lâu dài và có phần vất vả, mẫu máy bay sản xuất đầu tiên đã bị rơi trong một chuyến bay thử nghiệm vào năm ngoái.

www.Uviet.net