Hà mã sát hại hàng ngàn người mỗi năm, Khi nào chúng trở nên nguy hiểm nhất?

Ngày:23/02/2021  
Mọi lúc. Những loài động vật lớn chủ yếu là ăn cỏ này sở hữu những chiếc "ngòi nổ" ngắn khủng khiếp (sự nóng tính quá mức). Trong hòa bình, bất cứ điều gì cũng có thể khiến chúng thất vọng ngay cả những con cá sấu lớn nhất cũng tránh xa chúng và kích thước thân hình 1500Kg của chúng dễ dàng gây ra cơn giận dữ. Điều đó sẽ cho bạn biết mức độ nguy hiểm của chúng đến mức nào. Tôi không biết chúng sẽ làm gì với các bạn, nhưng tôi không hào hứng lắm với viễn cảnh có những chiếc răng cùn to lớn và dài tới hàng thước Anh 28 inch (70cm), nó đủ dài để xiên những người béo ngon ngọt), đâm những vết thương lớn chết người vào cơ thể đối phương. Con hà mã con trong ảnh đó không nhẹ, ít nhất 45kg. Mong rằng hà mã sẽ xử lý bạn theo cách tương tự.

Đối với con cá sấu trong ảnh này, đó là dấu chấm hết. Nó đến quá gần con Hà mã mẹ và dẫn đến cái chết.

Hà mã cũng tập thể thao, như chúng rượt đuổi con người. Như nói ở trên, chúng chủ yếu là động vật ăn cỏ. Nếu không có nguồn thức ăn thông thường, chúng sẽ trở thành những kẻ ăn theo cơ hội. 


Chúng đã sát hại hàng trăm hàng ngàn người mỗi năm (tôi đã thấy báo cáo cao tới 5000 người/năm)

Vì vậy điều đó thậm chí còn tồi tệ hơn, nhiều hơn các báo cáo về cá sấu giết người (400–500 người/ năm). 

Thực sự, hà mã không ăn thịt người. Chúng chỉ giết người để giải trí (tôi nói với bạn rằng chúng là thứ xấu xa) hoặc chúng sát hại con người để phòng thủ và để lại xác của chúng cho cá sấu và sư tử ăn thịt.

www.Uviet.net