HÀNG TRIỆU NGƯỜI DÙNG FACEBOOK Ở ILLINOIS SẼ SỚM NHẬN 350 USD

Ngày:18/01/2021  
Nếu bạn là người dùng Facebook và sống ở Illinois, bạn sẽ sớm nhận được thông báo qua thư.

Một ngày không tồi nếu bạn chẳng làm được gì nhiều ngoài việc chỉ có một tài khoản Facebook. Ý tôi là, ngoài việc quyền riêng tư của bạn đang bị xâm phạm.

Đó là lý do tại sao 1,6 triệu người dùng Facebook sẽ nhận được khoảng 350 Mỹ Kim qua email cho biết .
Toà án Chicago :
The totals were disclosed in a California federal court Thursday during the final approval hearing for a $650 million class-action settlement over alleged violations of Illinois' biometric privacy law.
Tổng các thứ đã được phơi bày tại một tòa án liên bang California vào thứ Năm trong phiên điều trần phê duyệt cuối cùng cho một vụ kiện tập thể trị giá 650 triệu Mỹ Kim về các cáo buộc vi phạm luật bảo mật sinh trắc học của Illinois.


Điều đó không chỉ có nghĩa là nếu bạn có tài khoản Facebook, bạn sẽ tự mình thực hiện hành động. Bạn cần phải nộp đơn như một phần của vụ kiện tập thể để có được khoản bồi thường. Thời hạn tham gia đã hết vào tháng 11 vừa qua.

Nếu bạn chưa tham gia vụ kiện, bạn đã không gặp may. Mặc dù nhận được séc qua thư sau khi quyền riêng tư của bạn bị Facebook xâm phạm dường như đó là một biện pháp khắc phục tốt.

Toà án Chicago cho biết "Người dùng Facebook ở Illinois đã nộp đơn khiếu nại có thể mong đợi nhận được séc của họ trong vòng vài tháng, chờ phê duyệt cuối cùng và cấm mọi kháng nghị."

www.Uviet.net