Thành viên bạo loạn phe cánh tả trong cuộc biểu tình ở Capitol là con trai một Thẩm phán New York thuộc đảng Dân Chủ

Ngày:17/01/2021  
Một thanh niên phe cánh tả bạo lực khác bị bắt tại cuộc biểu tình ở Capitol Hoa Kỳ là một Đảng viên Đảng Dân chủ đã đăng ký và là đứa con trai 34 tuổi của Thẩm phán New York.
Ảnh: Aaron Mostofsky đã bị bắt là con một thẩm phán New-york đã đăng ký đảng Dân chủ.

Aaron Mostofsky đã bị bắt hôm thứ Tư vì tham gia vào cuộc biểu tình ở Quốc hội Hoa Kỳ, biến thành bạo loạn Antifa, là một đảng viên Đảng Dân chủ đã đăng ký. Anh ta là kẻ bạo loạn Antifa mới nhất được xác định tại Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1.
Aaron được nhìn thấy trong bức ảnh trên mặc đồ lông thú, mang theo một cây gậy và mặc một chiếc áo chống đạn của cảnh sát mà anh ta đã đánh cắp. Mostofsky đang đứng bên cạnh người đàn ông mang cờ Liên minh tiến vào toà nhà. Điều này cho thấy họ có thể biết nhau và cả hai đều có vẻ là người ngoài cuộc và những con quỷ cánh tả đang âm mưu bôi nhọ những người ủng hộ Trump.

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ Mostofsky có phải là thành viên của Antifa hay không, rõ ràng Antifa là nhóm đang cầm đầu các hoạt động bạo lực tại Điện Capitol. 
Những ngày trôi qua, hoạt động tội phạm bạo lực tại Điện Capitol Hoa Kỳ tiếp tục được liên kết với những người bên ngoài phe cánh tả tại sự kiện này. Điều này thực sự chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên mọi biến cố bạo lực do đảng Dân Chủ gây ra lại dược bà Nancy Peloci đổ hết lên đầu Tổng thống Trump để tiến hành luận tội Tổng thống lần 2.

Nguyễn Thế Anh.

www.Uviet.net