Rắn Cực Độc Mamba Đen Kẻ Săn Mồi Đáng Sợ Nhất Hành Tinh

Ngày:12/08/2020  

Nọc độc của rắn Mamba đen là chất độc thần kinh

Không giống như hầu hết các loài động vật khác, loài rắn cực độc Mamba đen có vẻ thích giết người. Hầu hết các loài rắn đều chứa nọc độc là hemotoxin, mục đích chính của nó là đẩy nhanh quá trình phân hủy mô để tiêu hóa (vì rắn không thể nhai).
Mamba đen cực độc

Mặt khác, Black Mamba là một trong số rất ít loài rắn trên trái đất có chất độc thần kinh làm vũ khí độc hại, mục đích duy nhất của nó là giết chết con mồi. Tử vong do vết cắn của Mamba đen gần như nạn nhân sẽ chết ngay lập tức. Nếu không tiêm kháng nọc độc nhanh chóng thì gần như nạn nhân chết ngay lập tức, bạn sẽ không thể sống sót.

Rắn Mamba đen sở hữu lượng nộc độc lớn 

Nọc độc của Mamba đen khiến nó có thể trở thành loài rắn Độc nhất trên trái đất, nhưng đó không phải là tất cả. Trong khi hầu hết các loài rắn khác chỉ chứa đủ nọc độc để giết chỉ một hoặc hai con mồi, thì Mamba đen có đủ nọc độc để giết hàng chục con mồi mà không làm cạn kiệt nguồn dự trữ nọc độc của nó. Nó đã được biết là đã xâm nhập vào một ngôi nhà và giết chết cả một gia đình nạn nhân khi họ đang ngủ, bao gồm cả những đứa trẻ trong nôi của họ.

Tốc độ của Mamba đen

Thêm vào đó là sự thật rằng nó là loài rắn nhanh nhất trên thế giới. Rất ít con người hoặc động vật có thể vượt qua nó.

Kỹ năng giết người đầy chết chóc và bò vượt mọi địa hình

  • Mamba đen có thể leo lên cây cối, tường, hàng rào, v.v., khiến nó gần như không thể bị ngăn cản bởi bất kỳ hàng rào chu vi thông thường nào.
  • Thêm vào đó là thân hình nó rất mảnh mai, có khả năng xuyên qua những lỗ nhỏ nhất mà chỉ chuột mới có thể chui vào.
  • Chưa hết, nó thường có một thái độ xấu và sẽ truy lùng động vật và con người mà không có lý do, chỉ để giết chết họ và tiếp tục tìm để giết.
  • Ghê gớm hơn hơn, là nó hoàn toàn im lặng và nó sẽ giết con người vì bản chất hung dữ, chứ không phải để tự vệ hay kiếm thức ăn.


Theo tôi, Mamba đen là loài săn mồi đáng sợ nhất trái đất. Nó siêu nhanh, siêu chết chóc, siêu im lặng, hầu như không thể bị ngăn cản và chỉ đơn giản là thân hình trơn tru. Và tôi cũng không thích vẻ ngoài của nó.

Nguyễn Thế Anh

www.Uviet.net