Tội Ác Của 5 Thanh Niên Da Đen Đã Sát Hại Dã Man Channon Christian và Christopher Newsom

Ngày:25/07/2020  

Những kẻ độc ác sát Hại Channon Christian và Christopher Newsom

Phát hiện cái chết sau khi tìm thấy chiếc Toyota 4Runner

Christian và Newsom đã rời khỏi một căn hộ cùng nhau vào tối ngày 6 tháng 1 năm 2007 để đi dự tiệc của một người bạn, khi họ bị bắt cóc cùng với chiếc xe của cô từ bãi đậu xe của khu chung cư. Lo lắng vì không nghe được từ con gái, cha mẹ của Christian đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà cung cấp điện thoại di động của cô. Họ tìm thấy chiếc Toyota 4Runner bị bỏ rơi của cô vào thứ Hai, ngày 8 tháng 1. Cảnh sát đã phục hồi một phong bì từ chiếc xe mang lại bằng chứng dấu vân tay dẫn họ đến LeMaricus Davidson ở 2316 Chipman Street, một địa chỉ cách xe của Christian hai dãy nhà. Khi cảnh sát đến địa chỉ vào thứ ba, ngày 9 tháng 1, họ thấy ngôi nhà không có người và xác Christian nằm trong thùng rác trong bếp.
2 nạn nhan bị những tên da đen sát hại dã man

Tội ác đã xảy ra vào Tháng 1-2007 là thời điểm cựu tổng thống Obama đang tranh cử

Theo tôi, miễn nó có thật là mình có thể share vì rất nhiều chuyện xảy ra mấy năm trước truyền thông chỉ đưa tin rồi xong, còn lại là luật pháp làm việc. Riêng vụ chỉ có một thằng GF bị chết mà lại xảy ra hàng trăm thứ chuyện tàn phá nước Mỹ. Đó là điều đáng nói. )

Hành động tội ác của 5 thanh niên Da Đen

Những tên ác nhân trong hình bên dưới đã cướp xe của nạn nhân Christopher Newton sau đó cắt đứt dương vật của anh ta, 4 tên đàn ông thi nhau hãm hiếp cửa hậu môn của Christoper sau khi thỏa mãn thú tính chúng nã đạn bắn chết và đốt anh ta, trong khi thực hiện sự tàn bạo và dã man ấy chúng buộc bạn gái của anh là Barkon Christian, phải đứng chứng kiến tội ác mà chúng thực hiện. số phận còn lại của cô bạn gái Barkon Christian còn tàn khốc hơn.

Barkon Christian sau đã bị đánh đập và hãm hiếp theo nhiều cách trong bốn ngày liên tiếp bởi tất cả bọn họ, họ thay phiên nhau đi tiểu vào người cô. Sau đó, họ cắt bỏ Vú của cô và đỗ hóa chất vào họng cô cho đến chết. Tại sao điều này không ai đưa tin trong khi truyền thông lại đưa tin rầm rộ việc cái chết của George Floyd (bị ngộ sát)?.
hoành động tội ác


Có phải những nạn nhân da trắng này không ảnh hưởng gì đến bầu cử ngày 13/11 sắp tới hay không có lợi cho việc kiếm phiếu của Đảng Dân Chủ Mỹ?
Barkon Gail Christian, 21 tuổi và Hugh Christopher Newsom, Jr., 23 tuổi, đến từ Knoxville, Tennessee. Đôi uyên ương đã bị bắt cóc vào tối ngày 6 tháng 1 năm 2007, khi chiếc xe của Christian bị đánh cắp, và được đưa đến một ngôi nhà cho thuê, nơi cả hai bị cưỡng hiếp, tra tấn và giết hại. Bốn nam và một nữ đã được bắt, được buộc tội và được kết án trong vụ án. Các bồi thẩm đoàn đã truy tố bốn người trong số các nghi phạm trên tội danh giết người, cướp tài sản, bắt cóc, cưỡng hiếp và trộm cắp, trong khi Eric Boyd đã bị truy tố vào năm 2018 về tội liên bang của vụ cướp xe, nhưng cũng bị truy tố vì tội trộm cắp, hãm hiếp và tàn sát. Bốn trong số năm bị cáo (Eric D. Boyd, Letalvis D. Cobbins, Lemaricus Davidson và George Thomas) đã có nhiều tiền án về tội nghiêm trọng trước đó. Sau một phiên tòa xét xử, Davidson đã bị kết án tử hình bằng cách tiêm thuốc độc. Cobbins và Thomas đã bị kết án tù chung thân. Vanessa Coleman bị kết án chung thân với khả năng tạm tha vì đã tạo điều kiện cho các tội ác. Eric Dewayne Boyd đã bị kết án ở cấp liên bang và bị kết án 18 năm tù vì liên bang vì là phụ kiện sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, sau đó bị truy tố vào năm 2018 về tội danh cấp nhà nước trong cùng vụ án hơn một thập kỷ sau đó.

www.Uviet.net