Quân đội Anh Quốc nhận lô xe Bọc thép kỹ thuật số tiên tiến đầu tiên từ General Dynamics Land Systems

Ngày:29/07/2020  

Những chiếc xe bọc thép Ares đầu tiên được giao cho Quân đội Anh

Uviet.net (29.7.2020): Quân đội Anh đã nhận được những chiếc xe bọc thép Ares đầu tiên từ Nhà thầu quốc phòng General Dynamics Land Systems.

Tuần trước, sáu chiếc xe đầu tiên đã được chuyển đến Trung đoàn Kỵ binh Hộ gia đình tại Bulford, Wiltshire, theo một bản tin cơ quan quốc phòng gần đây.
bọc thép kỹ thuật số

Phương tiện chiến đấu bọc thép Ares Được đặt tên theo vị thần chiến tranh Hy Lạp cổ đại 

Ares mang đến một bước thay đổi trong khả năng chiến trường của quân đội Anh. Thiết giáp Ares, và các biến thể khác trong gia đình xe bọc thép Ajax, sẽ thay thế các phương tiện Trinh sát Xe chiến đấu (Theo dõi) (CVR (T) của Quân đội, vốn là trụ cột của trinh sát bọc thép trong gần 50 năm qua.

Gia đình Ajax là thế hệ tiếp theo của Xe thiết giáp chiến đấu (AFV). Hoàn toàn vậ hành bằng kỹ thuật số và tích hợp đầy đủ, nó cho phép người lính các tính năng 'See First, Decide First, Act First' trên chiến trường hiện đại.

Gia đình Ajax bao gồm Ares một phương tiện trinh sát mang theo lính, Ajax được trang bị một khẩu pháo nòng 40mm đáng gờm, các biến thể hỗ trợ Apollo và Atlas, một biến thể chỉ huy và điều khiển Athena, và một biến thể kỹ sư - Argus.

Ares, một phần của gia đình xe bọc thép Ajax

Đang được General Dynamics xây dựng tại Merthyr Tydfil, mang lại hàng trăm việc làm và cơ hội rộng lớn hơn cho xứ Wales. Các phương tiện này sẽ mang lại cho Quân đội Bộ binh Thiết giáp và Lữ đoàn tấn công một lợi thế quan trọng so với bất kỳ đối thủ nào, thông qua sự kết hợp của công nghệ mới nhất, cấp độ bảo vệ tổ lái mẫu mực, và dĩ nhiên là các binh sĩ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới của chúng tôi.

Đại tá Justin Kingsford, Giám đốc Chương trình Ajax cho biết: Đây là một khoảnh khắc thú vị cho Quân đội. Việc cung cấp những chiếc ARES trong tuần này là một bước quan trọng trong hành trình của chúng tôi nhằm mang lại cho Quân đội một trạng thái nghệ thuật tuyệt vời, đánh bại các xe bọc thép chiến đấu hàng đầu của thế giới.

Mô tả chiếc xe ARES ở mức độ sâu hơn, ông tiếp tục nói

Ajax sẽ cho phép chúng tôi quản lý thông tin không gian chiến đấu nhanh hơn từ một nền tảng số hóa tiên tiến, với độ sát thương tăng lên thông qua pháo nòng 40mm mới. Khả năng di động tốt hơn, bên cạnh các mức bảo vệ nâng cao và tăng độ tin cậy làm nổi bật bản chất biến đổi của khả năng. Một bộ đào tạo mô phỏng toàn diện hỗ trợ đội xe này và đảm bảo đầu tư đầy đủ vào đội ngũ của chúng tôi để có được khả năng tốt nhất này.


www.Uviet.net