Những con Velociraptor chúng nguy hiểm như thế nào?

Ngày:13/07/2020  

Khủng long chim Velociraptor 

Velociraptor có kích thước tương đương với một con sói. Có nhiều trường hợp bị giết bởi một con sói. Tuy nhiên, đã có nhiều cuộc tấn công vào trẻ em và người dân, thường là từ những con sói đồng loại mắc bệnh dại hoặc các khiếm khuyết về sức khỏe khác. Chúng ta có thể tương quan điều này với một con Velociraptor khi những con vật này có kích thước tương đương.

Velociraptor có thực sự nguy hiểm?

Vì vậy, Với kích thước của chúng thì không quá nguy hiểm vì chúng có thể bị vô hiệu hóa dễ dàng bằng một khẩu súng trường 22 viên hoặc một khẩu Rifle 223, nhưng muốn thắng được các sinh vật nhanh nhẹn này bạn phải là một chuyên gia về súng.

Nhìn từ khía cạnh hành vi, một Velociraptor có thể bị đe dọa theo nghĩa nó sẽ hành xử giống như những loài chim gần gũi ngày nay. có họ hàng gần với chung, Nhiều loài chim toàn vẹn lãnh thổ và bảo vệ tổ của chúng. Chim nhại, chim giẻ cùi xanh, ngỗng, thiên nga, cú, goshawks, cassowaries, danh sách này tiếp tục, với mỗi con chim được vũ trang vật lý nhiều hơn trước. Velociraptor có thể gây ra nhiều thiệt hại khi miệng của nó có hơn 70 chiếc răng sắc nhọn, cũng như một lưỡi liềm mở rộng 3 inch trên mỗi bàn chân. Nhưng, kích thước của nó làm cho nó khá dễ dàng để bị đàn áp. Velociraptor có thể giết chết một con người nhỏ con hoặc gây tổn hại nghiêm trọng cho một người cao lớn, nhưng với các biện pháp phòng ngừa và biện pháp thích hợp, con người sẽ tiêu diệt nó xuống mức một mối đe dọa tối thiểu.

Velociraptor ăn thịt

Đặc điểm

Velociraptor là một chi khủng long theropoda thuộc họ Dromaeosauridae từng tồn tại vào cuối kỷ Creta, khoảng 83 đến 70 triệu năm trước. Hiện có hai loài được công nhận, một loài khác từng được phân vào chi này. Loài điển hình là V. mongoliensis; các hóa thạch của loài này được phát hiện ở Mông Cổ.
Tên khoa học: Velociraptor
Tốc độ: 64 km/h (Tối đa)
Di chỉ hóa thạch sớm nhất: Kỷ Phấn Trắng
Lớp cao hơn: Velociraptorinae
Di chỉ hóa thạch mới nhất: Tầng Maastricht
Chi: †Velociraptor; Osborn, 1924
Các loại thấp hơn: Velociraptor osmolskae, Velociraptor mongoliensis

www.Uviet.net