Bắt Khẩn Cấp Cặp Đôi Đã Chặt Thi Thể Của Nữ Quân Nhân Vanessa Guillen

Ngày:04/07/2020  
Ảnh: Cặp đôi Cecily Anne AguilarAaron Robinson đã chặt thi thể của nữ quân nhân Vanessa Guillen.
Uviet.net (04.7.2020): Một công dân được cho là đã giúp một quân nhân chặt xác Vanessa Guillen sau khi được hung thủ thông báo đã sát hại nạn nhân.

Giúp kẻ sát nhân giả mạo hiện trường

Cecily Anne Aguilar, 22 tuổi, bị buộc tội âm mưu giả mạo hiện trường, Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ của Quận Tây Texas đã công bố hôm thứ Năm.

Đơn khiếu nại cũng xác định một Chuyên viên quân đội Hoa Kỳ Aaron Robinson, 20 tuổi - được cho là bạn trai của Aguilar.
Ảnh: hài cốt của nữ quân nhân Vanessa Guillen được tìm thấy khoảng 20 dặm từ Fort Hood

Tình tiết

Họ nói rằng quân nhân này đã kể với Aguilar rằng anh ta "đã giết một nữ Quân nhân bằng cách dùng búa đập vào đầu cô ta vào ngày 22/4" và anh ta "thừa nhận thêm với Aguilar rằng anh ta đã chuyển thi thể của người phụ nữ ra khỏi Fort Hood đến một địa điểm từ xa ở Bell County. "

Tài liệu nói rằng hung thủ Robinson đã tranh thủ sự giúp đỡ của Aguilar trong việc xử lý thi thể nạn nhân.

Còn có cáo buộc rằng Aguilar đã nhận ra người quá cố là Vanessa Guillen.

Tuy nhiên, hài cốt vẫn chưa được xác định chính thức là của Vanessa Guillen hay không.

Vanessa Guillen là một nữ binh sĩ Hoa Kỳ 20 tuổi đã ở Fort Hood, Texas rồi mất tích hồi tháng Tư.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Binh nhất Guillen tại một bãi đậu xe thuộc căn cứ Quân đội Hoa Kỳ ở Texas.

Chìa khóa xe, chứng minh thư, ví tiền và chìa khóa doanh trại của cô đã được tìm thấy tại nơi làm việc sau khi cô mất tích.

Ban đầu, 500 binh sĩ mỗi ngày đang tìm kiếm khu vực gần đó để tìm Guillen, nhưng Bộ Tư lệnh Điều tra Hình sự của Quân đội Hoa Kỳ đã sớm tiếp quản.

Đầu tuần này, thi thể của nữ quân nhân đã được tìm thấy gần sông Leon ở Bell County, khoảng 20 dặm về phía đông của Fort Hood.
Bức ảnh đầu tiên đã được phát hành về 'ngôi mộ' của nữ quân nhân.
Gia đình của Guillen đã nhận thông báo vào hôm thứ Tư, họ tin rằng hài cốt là của cô.

Giờ đây, Aguilar phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm với mức phạt tối đa 250.000 USD.

Cô sẽ vẫn bị giam giữ trong khi chờ đợi phiên tòa đầu tiên của mình, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tuần tới.

Tuy nhiên, hung thủ Robinson đã nổ súng tự sát vào đầu tuần này khi đối mặt với cảnh sát, đơn khiếu nại nêu rõ.

Vụ tự sát của Robinson xảy ra sau khi các nhà chức trách được cho là tìm thấy hài cốt người bịt kín bằng bê tông gần căn cứ Fort Hood - nơi Robinson được cho là một người lính.

Cô Natalie Kwaham một Luật sư gia đình của Guillen, nói với bà Nancy Grace rằng vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi hài cốt được tìm thấy trong một ngôi mộ nông.
Cô ấy nói rằng hung thủ Robinson đã chạy trốn khỏi căn cứ trong đêm. "Kwaham giải thích. "Chúng tôi đã nói với viên chỉ huy rằng chúng tôi tin ai là hung thủ và lý do tại sao" 
"Từ đó cuộc tìm kiếm diễn ra nhanh hơn. Tối qua họ đã phát hành "BOLO" và người đó đã chạy ra khỏi căn cứ và tự sát khi họ đến gặp anh ta.

"Đây là cùng một người mà chúng ta đã nói về kẻ hóng hách mà nạn nhân bị hắn quấy rối cùng ngày hôm đó"

Trước đó vào thứ năm, bức ảnh đầu tiên về mộ của Guillen nơi tìm thấy hài cốt của cô "được băm nhỏ trong lớp xi măng" đã được phát hành.

Hình ảnh gây sốc, được kênh KHOU 11 News ghi hình lại, được báo cáo cho thấy vị trí tìm thấy bằng chứng khiến Tim Miller của tổ chức tìm kiếm và cứu hộ Texas Equusearch phải ngừng cuộc tìm kiếm thi thể của của nạn nhân 20 tuổi.

Miller nói rằng họ không chắc chắn liệu đây có phải là nơi Guillen có thể được chôn cất cho đến khi một người đàn ông làm việc trong khu vực nói rằng anh ta ngửi thấy mùi hôi. Truyền thông báo cáo.

"Chúng tôi biết ngay lập tức, vâng, chúng tôi đang ở đúng vị trí", Miller nói với các hãng truyền thông.

Nói về vị trí được chụp ảnh, anh nói với KHOU 11 news rằng bằng chứng được tìm thấy là nắp của một hộp đựng đồ Pelican - mà một nhân chứng quan trọng cho biết họ nhìn thấy nó được đưa vào một chiếc xe trong đêm mà Guillen biến mất.

Ông cũng nói rằng vị trí tìm thấy hài cốt được che giấu rất kỹ lưỡng.

Miller nói với truyền thông: "Có vẻ như hung thủ đã chôn nạn nhân bằng cách, bôi vôi lên cô ta, trộn bê tông, đặt nó lên người cô ta, phủ bụi bẩn lên tử thi, phủ lấp đá và các thứ."


www.Uviet.net