Kim Jong Un ra lệnh xử bắn người đầu tiên bị nhiễm CoronaVirus ở Bắc Hàn

Ngày:16/03/2020  
Uviet.net (16.03.2020): CoronaVirus nguy hiểm đang thách thức cộng đồng toàn cầu, trong khi đó mọi người đang tìm cách lẩn tránh sự lây lang của dịch bệnh, trọng tâm là các chính phủ đang tiến hành một số phương cách nhằm ngăn chặn cơn dịch viêm phổi Vũ Hán, bằng cách cho đóng cửa những nơi tụ tập đông người như các Trường học, quán bar, công sở và điều cần thiết là mọi người tự giác ở nhà thì sự lây lang của CoronaVirus sẽ không có cơ hội phát tán.

Trong khi đó, một tin quan trọng dược Phía chính phủ Bắc Hàn công bố, các thông tin nhận dược, một bệnh nhân lây nhiễm CoronaVirus đầu tiên ở Bắc Hàn, Và nhà độc tài Kim Jong Un đã hành động để găn chặn sự lây lan cho đất nước này bằng cách mang người bệnh ra xử bắn.

Tổng cộng đã có hơn 169, 524 người bị nhiễm CoronaVirus trên toàn cầu. Và đã có 6515 người đã chết, với con số này, chỉ tính riêng Trung Quốc đã có 3213 người đã tử vong. Quốc gia bị lây nhiễm năng thứ Hai sau Truong Quốc là Italy có hơn 24747 người đã bị nhiễm bệnh Viêm Phổi Vũ hán, 368 người đã chết trong ngày.

Hòang Nguyễn
www.Uviet.net