Vì Sao Hela không thể thoát khỏi Tận thế Ragnarok?

Ngày:16/03/2020  
Uviet.net (16.03.2020): Cô ấy được giải thoát sau khi Odin qua đời. Sau một cuộc tấn công thất bại của Thor và búa thần Mjolnir cũng bị phá nát, Hela đến Asgard và quét sạch các Chiến binh của Odin, phần lớn lực lượng của Hela trong khi đánh thức đội quân cũ của cô bằng ngọn lửa bất diệt, trong đó có con sói Fenris khổng lồ của Hela cũng hồi sinh, và bắt chiến binh Skurge làm Người thực thi cho mình.
Hela không thể thoát khỏi Tận thế Ragnarok

 Hela sau đó phải đối mặt với con quỷ lửa Surtur (phiên bản full sức mạnh cao lớn bằng một ngọn núi), quỷ lửa Surtur chỉ còn hộp được Loki đặt trong Ngọn lửa vĩnh cửu, dây là ý kiến của Thor đánh thức Surtur để đối đầu và ngăn chặn Hela chiếm lấy phần còn lại của vũ trụ.

Hela chiến đấu với Surtur nhưng bị giết, và con quỷ sau đó đã tiêu diệt toàn bộ Asgard. Trong phim cũng như với truyện tranh, Hela được miêu tả là một chiến binh đáng gờm. Cô ấy có kỹ năng sử dụng Necrosword và có thể triệu tập nhiều lưỡi phi đao, với tất cả vũ khí ma thuật từ trong chiếc áo choàng của mình các Phi đao tăng tốc, chúng nhanh chóng lao về phía mục tiêu, ngoài khả năng nhanh nhẹn và mạnh mẽ về thể chất. Cô sử dụng những khả năng này để nhanh chóng đánh bại Thor và Loki, và tàn sát các chiến binh Valkyries và sau đó là Einherjar và Chiến binh hạng Ba với ít nỗ lực
Tôi không nghĩ Hela không muốn rời Asgard vì người ta nói rằng cô ấy rất mạnh mẽ trong khi cô ấy ở Asgard và muốn ở lại một cõi nơi cô ấy có thể là người mạnh nhất.

Cô ấy có thể nghĩ rằng đó là một tình huống sống hay chết và cô ấy rất cần để cứu Asgard nơi hình thành nguồn sức mạnh của Hela. Tôi cũng tin rằng Hela không tin mình có thể thua quỷ lửa Surtur.


Nguyệt Trần.
www.Uviet.net