Người Mẫu Nicole Williams diện bộ áo tắm 1 mảnh cắt xẻ táo bạo ở bờ biển ở biển Miami

Ngày:28/01/2020  
Hình ảnh Nicole Williams mặc áo tắm 1 mảnh cắt xẻ đầy vẻ táo bạo, hiện ra những đường cong khát vọng đầy gợi cảm ở biển Miami Hoa Kỳ.




Mỹ nhân sinh năm 1986 quá quyến rũ trong loạt hình ảnh này




Người mẫu hàng đầu người Mỹ tốt bụng của Khloe Kardashian Nicole Williams trông thật nóng bỏng trong bộ bikini trắng


Nicole Williams đang tận hưởng một kỳ nghỉ hạng A khác ở một địa điểm mơ mộng. Người mẫu tốt bụng người Mỹ và bạn của Khloe Kardashian đã được nhìn thấy trong bộ bikini trắng khi cô ngâm mình trong một hồ bơi vô cực ở Jalisco, Mexico hôm thứ Năm. Knockout: Hai tác phẩm của Revolve có một vết cắt rất tâng bốc khi phần trên nằm ngoài vai và tập trung ở phía trước. Và quần đùi được thắt nút ở hai bên

Hai tác phẩm của Revolve có một vết cắt rất tâng bốc khi phần trên nằm ngoài vai và tập trung ở phía trước. Và quần đùi được thắt nút ở hai bên. Bộ đồ khoe bụng săn chắc và một vài hình xăm khi cô ngồi bên mép bể bơi vô cực. Người mẫu cũng đeo một số đồ trang sức bằng vàng vàng như vòng tay bangle và khuyên tai của cô.

Công ty: Ngôi sao của WAGS đã ở với chồng mình là Larry English, người từng là một ngôi sao bóng đá. cũng như một người bạn khác Chú thích của cô ấy được đọc, 'pool party' và 'Marco Polo.' Đó là tình yêu: Larry trông thật thoải mái khi ngồi trong bể bơi khoe chiếc vòng cổ của mình khi anh ấy ôm lấy cô vợ xinh đẹp của mình

Larry trông có vẻ thoải mái khi ngồi trong bể bơi khoe vòng cổ và cả kính râm.

Cô cũng được nhìn thấy làm người mẫu mặc bikini màu vàng khi đi dạo quanh thị trấn Jalisco.

Đằng sau cô là một tòa nhà tuyệt đẹp với màu cam của người Ả Rập với những bậc thang màu hồng được điểm xuyết bằng những chậu cây.





Note * Nếu muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.