Trump: "Chẳng có tin nhắn nào nữa dành cho Iran" Nước Này Đã Vượt Quá Giới Hạn Làm Giàu Chất Uranium 300kg

Ngày:02/07/2019  

 Zcomity  (02.7.2019): Iran tuyên bố rằng họ đã vượt quá giới hạn 300 kg chất Uranium làm giàu trong giới hạn cho phép theo thỏa thuận hạt nhân năm 2015 của Iran. Thủ tướng Israel, ông Benjamin Netanyahu trả lời tin tức bằng cách nói rằng ông sẽ tiết lộ thêm bằng chứng incrinimintang chống lại Iran.

Khi chúng tôi tiết lộ kho lưu trữ hạt nhân bí mật của Iran vào tháng 4 năm 2018, chúng tôi đã chứng minh rằng bất kỳ thỏa thuận hạt nhân nào với Iran đều được xây dựng trên một lời nói dối lớn, và ngay cả Iran cũng thừa nhận sẽ SỚM tiết lộ thêm bằng chứng rằng Iran đã nói dối suốt khoảng thời gian này.

Ảnh: Chất Kim loại nặng Uranium làm giàu có thể chế tạo Bom hạt nhân gây nguy hại cho nhân loại

Netanyahu cũng kêu gọi các nước châu Âu đã ký thỏa thuận nhằm thực hiện cam kết can thiệp nếu Iran phá vỡ thỏa thuận của họ.

Họ hứa sẽ hành động ngay khi Iran vi phạm thỏa thuận hạt nhân. Họ hứa rằng họ sẽ tự động ban hành các lệnh trừng phạt do Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc áp đặt. Làm đi, cứ làm đi, Thủ tướng nói.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã gửi một cảnh báo tới Iran bằng cách nói rằng họ đang chơi với lửa.

Không có tin nhắn cho Iran. Họ biết những gì họ làm. Họ biết những gì họ đang chơi, và tôi nghĩ họ đang chơi với lửa. Vì vậy, không có tin nhắn nào cho Iran nữa.

EU dường như đang thuộc lòng những gì Israel đã nói về Iran. Một nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Đức cho biết, đất nước của ông bày tỏ quan ngại và đang kêu gọi Tehran rút lại và không phá hoại thỏa thuận.
Ảnh: Vũ khí hạt nhân từ Kim loại nặng Uranium khi nổ tạo ra một cột lửa khổng lồ hình nấm. có sức công phá vô cùng ghê gớm, sóng xung kích của Vụ nổ sẽ tác động hủy diệt triệt để trên bán kính vài chục Km, tâm nhiệt vụ nổ lên đến 4 triệu độ C. Và xung trấn vụ nổ sẽ lang rộng đến hàng trăm KM trong lòng đất. Sau vụ nổ sẽ tồn lại chất phóng xạ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe con người và môi trường sinh vật xung quanh.

Bộ trưởng Ngoại giao Anh Jeremy Hunt nói rằng đất nước của ông đang rất lo lắng về những gì Iran đã làm.Vương quốc Anh cam kết thực hiện thỏa thuận này và sử dụng tất cả các công cụ ngoại giao để giảm bớt căng thẳng khu vực. Tôi kêu gọi Iran tránh mọi bước xa khỏi thỏa thuận hạt nhân và quay trở lại tuân thủ, ông Hunt nói.

Israel một quốc gia trước đó đã sở hữu hàng trăm đầu đạn Hạt nhân... 


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com