Quân Đoàn Kỹ Sư Quân Đội Hoa Kỳ Mua Máy Bay Không Người Lái R80D SkyRaider

Ngày:02/07/2019  
 Zcomity  (02.7.2019): Các kỹ sư của Binh Đoàn Hoa Kỳ dự định trao hợp đồng cho công ty Aeryon Defense, Inc. để mua các hệ thống máy bay không người lái R80D SkyRaider tiên tiến nhất của họ, thông tin giới thiệu được phát hành thông qua trang web hợp đồng chính của chính phủ Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 6.

Theo thông báo, các Kỹ sư của Binh Đoàn Hoa Kỳ (USACE), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Kỹ sư (ERDC), Phòng thí nghiệm Kỹ thuật và Nghiên cứu Khu vực Lạnh (CRREL) dự định trao hợp đồng mua sắm hai (2) bản quyền Máy bay không người lái R80D SkyRaider Mission Kits – Unmanned Aircraft System (UAS) được trang bị tính năng Zoom ca mera HD30x zoom RGB và tải trọng EO/IR được thiết kế để cung cấp nhận thức tình huống cho các chỉ huy đoàn xe trong môi trường đô thị.

Aeryon Defense USA, Inc. được xác định là nguồn duy nhất có sẵn để cung cấp nền tảng UAS có khả năng bay các chuyến bay mở rộng, khả năng cất cánh và hạ cánh thẳng đứng, triển khai nhanh chóng và dễ dàng trong hoạt động thực địa, khả năng theo dõi và di chuyển ID các mục tiêu, tích hợp vào kiến ​​trúc hệ thống hiện tại, khả năng cung cấp tính toán liên hợp, khả năng quét và truyền thông dữ liệu được mã hóa theo các thông số kỹ thuật ở cấp độ Chính phủ.

SkyRaider mang một bộ các tải trọng thiết bị camera hồng ngoại và độ phân giải cao, cân bằng ánh sáng ban ngày và đêm. EO / IR kép gắn phía trước cung cấp nhận thức tình huống ngày và đêm góc rộng và chế độ xem thử nghiệm khi được sử dụng với tải trọng phi quang kính.

Với các tính năng thay thế tự động trên không Automatic In-Air Replacement (AIR) có thể duy trì mắt liên tục vào mục tiêu bằng cách hoán đổi nhiều chiếc SkyRaiders trong thời gian thực. ít tiếng ồn cho phép các hoạt động bí mật trong quá trình giám sát và giám sát vị trí cố định.

Với tải trọng vận chuyển và giao hàng Osprey mới, các nhà khai thác SkyRaider có thể nhanh chóng gắn, mang và giao gần như bất kỳ gói hàng nào có tải trọng lên đến 4,4 lbs để tiếp tế chuyển tiếp, khai thác tài sản hoặc các nhiệm vụ chuyên ngành khác.

R80D chỉ có sẵn cho Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và các Cơ quan khác của Liên Bang Hoa Kỳ.

Đối với các khách hàng quân sự Quốc tế quan tâm đến R80D SkyRaider, nó chỉ được phép xuất khẩu thông qua quy trình Bán hàng Quân sự Nước ngoài (FMS) của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com