Một Chú Chuột Qua Đời, Sau Khi Đột Nhập Và Cắn Nát Số Tiền Trị Giá 18000 USD Trong Cây ATM

Ngày:27/06/2019  

 Zcomity (27.06.2019): Rất nhiều người sử dụng cụm từ ‘Kỳ lạ trong những khoảnh khắc để mô tả thế giới mà chúng ta đang sống, chúng ta trải nghiệm những điều bất ngờ và kỳ lạ trong mỗi ngày mới. Thế giới là một nơi khá kỳ lạ và điên rồ, trong đó có rất nhiều điều không thể tưởng tượng được xảy ra hàng ngày quanh ta. Mỗi ngày, chúng ta thấy hoặc nghe một điều gì đó trở thành một câu chuyện tốt hay xấu mà mình chọn để nhớ hoặc quên.

Sự quái oăm sau đây đến từ đất nước cà ri Ấn Độ. Đây là một câu chuyện về một máy ATM có một vị khách đặc biệt ẩn nấp bên trong một thời gian: Chú Chuột.

Điều này đã xảy ra ở Tinsukia, Assam, một thành phố ở Đông Bắc Ấn Độ.
Ảnh: một chú chuột tử nạn sau khi nhai tan nát số tiền tương đương 18.000 USD trong cây ATM.

Trong cái thế giới này, nơi mọi người đang quấn quýt bên nhau vì tiền và chỉ đơn giản là TIỀN, một con chuột nhỏ lố bịch đã thành công len lỏi trốn vào một máy ATM, sau đó nó đã nhai tan nát số tiền tương đương 18.000 USD.
Số tiền mà nó nhai là 12 nghìn rupee và khiến cây ATM không hoạt động, gây cản trở khách hàng và kỹ thuật viên ngân hàng rút tiền. Cỗ máy này là chủ đề tốt nhất của các công ty công nghệ khác nhau vì nó không phát tiền cho khách hàng trong suốt 12 ngày qua.

Mặc dù chính phủ Ấn Độ đã cố gắng số hóa các giao dịch và tiền, nhưng tiền mặt vẫn là điều cơ bản trong nền kinh tế của họ.

Sau khi mở máy, mọi người có thể nhìn thấy những mẩu giấy vụn.

Một tính từ duy nhất mang lại sự cân bằng cho toàn bộ cảnh tượng cắn xé tiền là thơ mộng, hoặc nó cũng được ví von như một câu chuyện ngụ ngôn - một phản ánh về tình trạng của con người trong thế giới này, bị quá tải bởi lòng tham, cũng như chăm chú chạy theo vật chất tiền bạc trong cuộc đua của những chú chuột mà chúng ta gọi là cuộc sống.

Con chuột đã vào ATM và nhai tất cả số tiền và đã chết bên trong, sau tất cả những gì nó đã làm. Mùi hôi của nó bốc ra ngoài, nó đã bị phân hủy một nửa.

Thông điệp đạo đức và bài học cho bạn sẽ là "không chạy theo đồng tiền và chỉ nên sử dụng tiền khi cần thiết."


Nguyễn Hoàng Thế Anh.
www.Zcomity.com