Tàu Không gian của Israel đã thất bại khi đổ bộ xuống Mặt trăng

Ngày:12/04/2019  
 Zcomity  (12.04.2019): Sau khi bắt đầu cuộc diễn tập hạ cánh cuối cùng của nó vào lúc 22 giờ 10 phút, tàu vũ trụ không người lái đã mất lực đẩy và cuối cùng bị rơi trên mặt trăng.

Các kỹ sư của IAI, những người đang vận hành tàu vũ trụ từ Israel đã chính thức công bố với công chúng thông qua một luồng trực tiếp rằng cuộc đổ bộ dự kiến ​​vào lúc 22h25 sẽ không xảy ra.
Beresheet Tảu không gian đổ bộ của Israel đã không thành công khi đáp xuống mặt trăng 

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, người có mặt trong phòng điều khiển, đã an ủi các kỹ sư và Quốc gia. Hãy viết lại điều này, trong ba năm nữa chúng ta sẽ có một tàu vũ trụ khác trên mặt trăng và chiếc này sẽ hạ cánh an toàn.

Nếu lúc đầu, bạn không thành công, hãy thử lại. Chúng ta sẽ thử lại một lần nữa, và lần tới, chúng ta sẽ thử lại một cách cẩn thận hơn.

Tàu không gian Beresheet được phóng vào ngày 22 tháng 2 dành thời gian quay quanh trái đất trước khi lên mặt trăng. Nếu nó hạ cánh thành công, Israel sẽ trở thành quốc gia thứ tư trong lịch sử đạt được kỳ tích này.

Tàu vũ trụ mang theo nó một modun thời gian chứa cờ của Israel, những bức ảnh được vẽ bằng tay, các tập tin kỹ thuật số của Kinh Thánh và các bức vẽ được tạo bởi các học sinh.