Người phụ nữ sát hại người tình rồi mang thi thể nạn nhân đi nấu ăn

Ngày:22/11/2018  
 Zcomity  (22/11/2018): Một phụ nữ người Ma-rốc đã bị buộc tội giết người yêu của mình và chế biến thi thể nạn nhân thành thức ăn để phục vụ cho các công nhân Pakistan ở Quốc gia "Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất", theo các công tố viên cho biết.

Người phụ nữ này đã giết bạn trai của cô ấy từ ba tháng trước, họ nói, nhưng tội ác chỉ mới được phát hiện ra khi một chiếc răng người được tìm thấy bên trong máy xay sinh tố của cô ấy.

Cô thú nhận với cảnh sát, gọi nó là một khoảnh khắc "điên rồ", tờ báo quốc gia The National đưa tin.

Người phụ nữ, độ ngoài tuổi 30, sẽ bị xét xử và đang chờ điều tra.
Ảnh: người phụ nữ đã chế biết phần còn lại của thi thể người tình làm món ăn truyền thống của Emirati giống trong ảnh này.

Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất

Cô đã có mối quan hệ với nạn nhân trong bảy năm. Theo tờ The National, cô đã giết người tình sau khi anh nói với cô rằng anh đang định cưới một người khác từ Morocco.

Trong khi cảnh sát không tiết lộ nạn nhân đã bị sát hại như thế nào, họ nói bạn gái của nạn nhân đã chế biến phần thi thể còn lại của anh như một phần của món cơm truyền thống và món thịt cho một số công dân Pakistan làm việc gần đó.

Tội ác này chỉ vừa được khám phá khi anh trai của nạn nhân đi tìm anh ở nhà của họ ở thành phố Al Ain, nằm trên biên giới với Oman. Ở đó, anh tìm thấy một chiếc răng người bên trong máy xay sinh tố, tờ báo đưa tin.

Người đàn ông tiếp tục báo cáo tình trạng mất tích của em trai mình với cảnh sát, người đã thực hiện các xét nghiệm DNA trên răng và xác nhận nó thuộc về nạn nhân.

Theo cảnh sát, người phụ nữ trước đó đã nói với người anh trai là mình đã tống nạn nhân ra khỏi nhà. Nhưng tờ Gulf News có trụ sở tại Dubai cho biết cô sau đó đã sụp đổ và thừa nhận mình đã giết người dưới sự điều tra của cảnh sát.

Cô cho biết cô đã tranh thủ sự giúp đỡ của người bạn để dọn dẹp căn hộ của mình sau vụ giết người.

Bị cáo đã được gửi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tâm thần.



Nguyễn Hoàng Thế Anh (nguồn BBC News)
www.Zcomity.com