Tìm thấy mộ của Harry Potter người đã chết ở Israel

Ngày:06/09/2018  
 Zcomity  (06/9/2018): Trong một nghĩa trang ở Ramla nước Anh, một người Israel nằm đó là Harry Potter thật sự.
Chúng ta từng biết về nhân vật cậu bé phù thủy lừng danh Harry Potter trên điện ảnh Hollywood. tuy nhiên có một Harry Potter thực sự Một binh sĩ tên Harry Potter của Trung đoàn Worcestershire Anh Quốc đã thiệt mạng ngày 22 tháng 7 năm 1938, trong một trận hỏa hoạn ở ngoại ô Hebron trên bờ phía tây của sông Jordan. Cuộc tấn công là một phần của ''cuộc nổi dậy Ả Rập '', tại thời điểm nó kết thúc vào tháng 9 năm 1939, có hơn 5.000 người Ả Rập, 300 người Do Thái, và 262 người Anh đã bị giết và ít nhất 15.000 người Ả Rập bị thương.

Một thời gian ngắn trước khi Harry Potter bị giết, ông đã viết bức thư dưới đây cho mẹ mình, điều đáng buồn đã đến ngày giỗ sau khi gia đình được kể về cái chết của ông.
nội dung bức thư Harry gửi cho mẹ mình trước khi anh qua đời như sau:
"Mẹ thân yêu,
Trong câu trả lời cho lá thư của mẹ, con vẫn đang rất ổn. Con hy vọng sẽ được về nhà cho kịp Giáng sinh. Nếu con không gặp chút sự kém may mắn nào.
Hiện tại con đang ở một nơi mà chúng con gọi là The Pumpet. Thời điểm này chúng con không có nhiều việc phải làm và con hy vọng mẹ bình an. Con hy vọng bố vẫn đang làm việc. Nói với Ken (em trai sáu tuổi của Harry Potter) Con không quên chiếc xe của cậu ấy. Con hy vọng Alice (chị gái của anh) bình an. Gần đây chúng con đã lặn lội rất nhiều. mẹ có lẽ đã đọc các bài báo. Con không khoe khoang nhưng lắng nghe những tin tức trên sóng vô tuyến và lắng nghe những gì chúng con làm trong Worcestershires (một hạt thành thị của Anh) đã và đang làm. Vâng, con nghĩ rằng đó là tất cả cho lúc này đây.
Cheerio - Crash Harry. ”

Theo Ủy ban Liên bang Graves, 20 người tên Harry Potters đã chết trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy những ngôi mộ với cái tên như vậy ở cả những cồn cát của Libya và ở trung tâm châu Âu. Chỉ có những người đại diện của Ủy ban biết về những người lính đã ngã xuống cho đến thời điểm gần đây.
Ảnh: Mộ binh sĩ Harry Potter thuộc Trung đoàn Worcestershire Anh

Một vài năm trước, một nhiếp ảnh gia trẻ người Israel chụp ảnh các nghĩa trang, đã đặt một bức ảnh về Harry Potter này trên Internet. Kể từ đó, nghĩa trang quân sự khiêm tốn này ở Ramla đã trải qua một kỷ lục về dòng dõi Potter huyền thoại của mỗi năm.

Nghĩa địa đã trở nên rất phổ biến, đó là một "phải xem" trên nhiều trang web du lịch của Israel

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com