Nguyên Nhân Dương Vật Cương nhưng Không cứng

Ngày:02/03/2018  

TẠI SAO DƯƠNG VẬT CƯƠNG NHƯNG KHÔNG CỨNG KHI QUAN HỆ


Có lẽ rất nhiều Nam giới không muốn mắc phải tình trạng dương vật cương nhưng không cứng trong lúc quan hệ tình dục. Tình trạng này để lâu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý phái mạnh và hạnh phúc lứa đôi. Vậy tại sao dương vật cương nhưng không cứng chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé.
NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT CƯƠNG NHƯNG KHÔNG CỨNG KHI QUAN HỆ


Dương vật cương nhưng không cứng là dấu hiệu bệnh liệt dương


Theo các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Mayo cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “ dương vật cương nhưng không cứng” khi quan hệ tình dục. Đây cũng là dấu hiệu “ cảnh báo” một số bệnh lý nguy hiểm như :

Rối loạn cương dương : Cậu nhỏ khó cương và nhanh bị xìu khi quan hệ hay thủ dâm là dấu hiệu của rối loạn cương dương ở nam giới, tình trạng khoái cảm lên đỉnh rất ít, số lượng tinh trùng xuất ra giảm nhiều, dẫn đến chất lượng tinh trùng kém, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Liệt dương : Là hiện tượng dương vật không thể cương cứng trong lúc quan hệ tình dục, căn bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Đặc biệt, khiến người bệnh mặc cảm, tự ti trước bạn đời của mình.

Bệnh liệt dương có một số triệu chứng nhận biết như : dương vật không thể cương cứng khi quan hệ hoặc dương vật cương nhưng không cứng và dễ bị xìu khi chạm vào âm đạo phụ nữ, người bệnh không có cảm giác hưng phấn, không ham muốn trong quan hệ, …


Rất nhiều nam giới mắc chứng bệnh dương vật cương nhưng không cứng khi quan hệ

Ngoài ra, tình trạng dương vật cương nhưng không cứng khi quan hệ tình dục còn có thể do một số nguyên nhân khác như :

- Tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh, … gây ảnh hưởng đến chức năng điều khiển của não đến dương vật.

- Không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … gây trở ngại việc lưu thông máu ở bộ phận sinh dục.

- Tác dụng phụ của một số loại thuốc như tim mạch, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, … cũng gây ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể đến dương vật.

- Áp lực công việc khiến nam giới luôn trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, … khiến dương vật không thể cương cứng khi quan hệ hoặc không duy trì được thời gian giao hợp.

- Lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm quá nhiều có thể khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến chức năng của “ cậu nhỏ”.

**Tóm lại, tình trạng dương vật cương nhưng không cứng hay cậu nhỏ cương nhưng không cứng khi quan hệ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục, thậm chí có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. Do đó, khi nam giới có triệu chứng này nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.
DƯƠNG VẬT CƯƠNG NHƯNG KHÔNG CỨNG NHỮNG TÁC HẠI NGUY HIỂM

Dương vật cương nhưng không cứng mang tới nhiều ảnh hưởng nguy hại cho nam giới về sau, nếu không kịp điều trị thì sẽ dẫn tới vô sinh - hiếm muộn, một số ảnh hưởng nặng nề như :


Dương vật cương không cứng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Ảnh hưởng đến người vợ : Đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng một phần vì hiện tượng dương vật khó cương cứng, khiến cho hạnh phúc gia đình sẽ không được vui vẻ. Đời sống hiện đại như ngày nay, theo thống kê của viện nghiên cứu tâm sinh lý thì đa phần phụ nữ đều ham muốn tinh dục như đàn ông, có những nữ giới còn khát khao mãnh liệt hơn và quan hệ ngoài luồng khi bạn tình không đáp ứng đủ.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản : Hiện tượng rối loạn cương dương khi đang quan hệ, khiến nam giới gặp khó khăn trong việc xuất tinh vào bên trong cổ tử cung của phụ nữ, chất lượng tinh trùng bị giảm sút làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản tự nhiên.

Ảnh hưởng đến tâm lý : Nam giới bị liệt dương không thể làm thỏa mãn nhu cầu quan hệ của bạn tình, dễ bị dẫn tới hiện tượng "lãnh cảm", mất tự tin, mặc cảm, tự ti từ đó khiến cho tâm lý ngày càng nặng nề trầm trọng hơn, ảnh hưởng tiêu cực từ suy nghĩ.

Ảnh hưởng đến sức khỏe : Rối loạn cương dương và liệt dương sẽ khiến cơ thể bạn luôn mệt mỏi khi không xuất tinh được, dẫn tới cảm giác khó chịu, không tập trung làm việc khó đạt hiệu quả cao.

ĐỊA CHỈ CHỮA DƯƠNG VẬT CƯƠNG NHƯNG KHÔNG CỨNG?

Khi gặp phải tình trạng cậu nhỏ cương nhưng không cứng nhiều nam giới lo lắng, e ngại khi không biết bản thân mình có thể quan hệ trở lại bình thường hay không.

Chia sẻ về vấn đề này, các bác sĩ cho biết, trên thực tế thì khả năng quan hệ tình dục của bạn vẫn có thể trở về bình thường với thành công lên đến hơn 95%.

Tuy nhiên điều kiện của nó chính là bạn cần phải đến các cơ sở y tế uy tín để khám bệnh kịp thời và được áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Hiện nay, Phòng khám Mayo đang là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại TP.HCM chuyên các vấn đề về nam khoa đặc biệt là chứng rối loạn cương dương – yếu sinh lý.

* Đào tạo đội ngũ bác sĩ để nâng cao trình độ và tay nghề, cử đi học chuyên sâu trong nước và nước ngoài để hỗ trự tối đa cho quá trình khám và điều trị.

* Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh,đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

* Nâng cấp cơ sở vật chất, lắp đặt đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, wifi miễn phí,…, phòng khám và điều trị sạch sẽ, khử trùng tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

* Hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh ở mức tối đa, mọi khoản phí đều được công khai minh bạch, thủ tục thăm khám rõ ràng, nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

* Không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị cải tiến với nhiều bước đột phá, an toàn và hiệu quả cho người bệnh, phục hồi khả năng dương vật cương cứng.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về căn bệnh này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi.

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý

Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám đa khoa Mayo (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.