Tiểu Sử Người Lướt Bạc Silver Surfer

Ngày:23/02/2018  
TIỂU SỬ:
Là một trong nhưng chủng tộc cao quý nhất vũ trụ nhưng bị đày đọa bởi chiến tranh, bạo lực. Đối với Norrin Raid thì tự do là món quà vô cùng cao quý. Tuy nhiên anh ấy lại mang trong mình tính cách quân tử khựa nên lại hay đánh mất cơ hội đến với tự do để làm những việc cao quý hơn (iq ko cao lắm). Norrin Radd từ hành tinh Zenlaa, một hành tinh nơi mà con người đã đi đến đỉnh cao của khoa học, nơi không hề có tội ác, bệnh tật, nghèo đói. Mồ côi mẹ từ nhỏ nhưng anh ấy vẫn vượt qua và trở thành tấm gương vượt khó cho các em nhỏ và mọi người noi theo (chết nhầm đề). Là một trong những nhà bác học ưu tú nhất hành tinh. Cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn khi anh ấy gặp Galactus – The world devourer.


Đặt tay vào quyền lực:
Norrin đã gặp Galactus, kẻ hủy diệt thế giới, khi hắn đang đói meo và tìm đến hành tinh của anh, không hề do dự. Norrin đã chấp nhận làm đồ đệ của Galactus, nhận làm sứ giả của hắn. Galactus đã tạo ra 1 lớp da bạc cho anh và cho anh một quyền năng vô tận từ cosmic. Hai thầy trò bắt đầu đi chu du khắp mọi vũ trụ, trải qua 81 kiếp nạn khó khăn (lại nhầm hàng). Phá hủy nhiều hành tinh khác nhau… và rồi họ tới Trái Đất.

Silver Surfer đã tham gia vào khá nhiều hội anh hùng, trong đó Silver, Hulk, Narmor đã tập hợp thành bộ ba thần thánh –The titans three. Anh đã xuất sơn, và tuyển cho ông thầy khổng lồ háu ăn của mình 1 đồ đệ mới, Nova. Sau đó anh đã gia nhập hội Guardian of Galaxy, nơi anh và Beta ray Bill đã đánh nhau một trận được cho là thần sầu quỷ khóc. Sau đó, họ giảng hòa và trở thành 1 cặp bài trùng mạnh nhất của Guardian of Galaxy. Galactus từng nhận định nếu họ hợp sức lại có thể đánh bại cả King Thor.

NĂNG LỰC
Norrin có khả năng hấp thu năng lực, điều khiển các nguyên tố Ngũ hành, một chưởng maximum của Norrin có khả năng thổi bay cả một hành tinh. Anh ta có khả năng tạo ra trường lực cực mạnh, hoặc đi xuyên qua các vật thể cứng, có thể làm tăng tốc quá trình tiến hóa của nhân loại, có thể du hành trong thời gian và nhiều chiều không gian khác nhau, ngoài ra còn có ảnh phân thân chi thuật =)). Có khả năng tâm linh thuộc hàng khá khi có thể điều khiển ý nghĩ và cảm xúc của người khác. Có thể chữa thương cho người gần chết nhưng không thể phục sinh họ. Hulk đã từng bị Silver hút hết cả năng lực gamma, biến anh ấy thành Bruce bình thường.
Siêu sức khỏe. Norrin tỏ ra không hề khó khăn khi nâng hơn 100 tấn 1 cách dễ dàng, khả năng đó còn được nhân lên hàng trăm lần khi anh ấy hấp thu đủ năng lượng của các cosmic.

Thân thể bất hoại: Lớp da bạc của Norrin làm cho anh ấy bất hoại với hầu hết mọi đòn tấn công. Anh ấy có thể chui vào long mặt trời, hay cả hố đen vũ trụ mà không hề khó khăn hay đau đớn, có thể chịu được 1 cú đấm của galactus, hay god blast của thor, thậm chí 1 chưởng full năng lượng của zeus.

Không hề mệt mỏi dù hoạt động hay chiến đấu trong một thời gian rất dài. Trận đánh của anh và Beta ray Bill đã kết thúc khi Bill không thể chiến đấu được nữa.
Norrin có khả năng di chuyển với 99% tốc độ của ánh sang, vượt qua hầu hết các anh hùng khác, khi max tốc độ, anh ấy có thể quay ngược cả thời gian.

Tấm ván bạc: Được làm từ bạc giống như anh ấy, và được truyền năng lượng cosmic từ Galactus, biến tấm ván đó thành bất hoại, cứng và bền hơn Uru hàng trăm lần. Tấm ván có khả năng liên kết với Norrin qua tâm linh ý nghĩ, có thể nói nó là 1 thực thể sống như cân đẩu vân của Ngộ Không. Khi cưỡi ván,tốc độ của Silver thường dùng để đi lại là gấp 10 lần tốc độ của âm thanh, và maximum là gấp 100 000 lần tốc độ ánh sang (Flash bái sư đi). Có khả năng giam giữ và phá hủy linh hồn của 1 người trong tấm ván.

Nguồn: Siêu Anh Hùng Marvel - DC