Nữ Anh Siêu Anh Hùng MS. MARVEL – CARLOS DANVERS

Ngày:22/02/2018  
MS MARVEL LÀ AI?

Carlos Danvers là con cả trong 1 gia đình yên ấm ở Boston… Ngay từ lúc còn nhỏ, cô ấy đã tỏ ra mình là một thiên tài và được nhận vào trong học viện không quân Mỹ. Nơi mà cô đã bộc lộ toàn bộ sự thông minh và được tuyển vào làm điệp viên nơi cô đã gặp gỡ khá nhiều nhân vật nổi tiếng như Logan, Benjamin Grimm (The Thing), Victor Creed (Saber tooth) và Natalia Shostakova (Black Widow).

Nhận ra tài năng của Carol, NASA đã nhận Carol vào 1 sứ mệnh nguy hiểm, tham gia vào cuộc tấn công đế chế người ngoài hành tinh Kree. Trong lúc tấn công, Carol bị đẩy vào cỗ máy Kree Psyche-Magnitron, có khả năng biến đổi những điều không thể thành có thể… Cấu trúc gene của Ms. Marvel đã bị thay đổi hoàn toàn, và từ đó bắt đầu sự nghiệp anh hùng của cô ấy.

SỰ NGHIỆP ANH HÙNG:
Carol đã chọn cái tên Ms. Marvel (đặt theo Captain America, một người bạn cũ của cô). Và gây dựng hình ảnh của mình khi tham gia nhóm Avengers (thế cho Scarlet Witch), Defenders, và anh hùng tuổi thiếu niên của chúng ta: Spidey.

Carol đã mất hết năng lực và kí ức của mình trong một trận đánh với Rouge, sau đó được Giáo sư Xavier hồi phục lại trí nhớ (Wolverine sao không nhờ bác này nhỉ @.@). Và được thí nghiệm bởi người ngoài hành tinh Brood, mang đến cho cô một sức mạnh mới, sức mạnh của thực thể vũ trụ Binary, thời của em đã đến…
Carol hiện đã từng tham gia vào Avengers, Defenders, House Of M,Mighty Avengers,New Avengers, theo phe của Tony trong Civil war, và đang cùng các Avengers chống lại Phoenix five, nơi cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp của một người bạn cũ (Captain Marvel).

NĂNG LỰC CỦA MS. MARVEL 
Siêu sức khỏe: trong trạng thái bình thường, Carol nâng được 50 tấn, khi biến hình và sữ dụng năng lực Binary (có khả năng hút các nguồn năng lực khác để làm mạnh bản than) Carol nâng hơn 100 tấn.

SIÊU TỐC ĐỘ: Cô có khà năng chạy và tăng tốc cực nhanh, vượt qua giới hạn nhiều lần của con người
SIÊU SỨC BỀN: Cô có khả năng làm việc hay chiến đấu không ngưng nghỉ trong 24h trước khi bắt đầu thấy mệt mỏi, khả năng đó được đẩy lên vượt trội khi có Binary (hấp thụ năng lực xung quanh về cho bản thân).

SIÊU BỀN: Ms.Marvel có thể chịu được đạn chống tăng bắn thẳng vào người mà không hề hấn gì, có thể chịu lực tác động lớn, hoặc nhảy từ tòa nhà Empire state building xuống đất, có thể chịu được sức hút của lỗ đen vũ trụ mà không hề bị tổn thương trong một thời gian ngắn(khi biến hình).

Khả năng phản xạ và độ nhanh nhẹn vượt xa con người.
BAY: Carol có thể bay với một tốc độ khá nhanh.
GIÁC QUAN THỨ 7: Carol có thể đoán trước đối thủ của cô sẽ làm gì. Năng lực đó đến giờ vẫn chưa được hoàn thiện (lúc được lúc không). Năng lực này cô có được khi có Binary

Miễn dịch với hầu hết các chất độc, bệnh tật và lão hóa, cơ thể của carol gần như bất hoại.

PHOTONIC BLAST: Cô ấy có thể bắn ra quả cầu năng lực khá mạnh từ đôi tay của mình hoặc nhỏ hơn từ đầu ngón tay
HẤP THỤ NĂNG LỰC: Carol có khả năng hấp thụ năng lực khá cao để tăng cường sức mạnh bản thân, cô đã từng hấp thụ sức nổ của quả bom nguyên tử, biến bom nguyên tử thành bom xịt. :o hgodwhy:

ELECTROMAGNETIC SPECTRUM MANIPULATION: Carol có thể tạo ra nhiệt, năng lượng, phóng xạ không giới hạn trong lúc là Binary. Năng lực này Carol đã mất đi khả năng sử dụng tùy thích. Tuy nhiên trong một vài trường hợp hiếm hoi, Carol vẫn sử dụng năng lực này.

Nguồn: Siêu Anh Hùng Marvel - DC