Trump gọi bà Clinton là Kẻ Thất bại, hãy thử lại sau ba năm nữa

Ngày:20/11/2017  
Trump gọi bà Clinton là kẻ  'Thất bại, hãy thử lại (tái tranh cử) sau ba năm nữa!'
Hôm nay, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã chỉ trích cựu đối thủ Hillary Clinton: "Tiếp tục hành trình cuộc đời của bạn và hãy thử lại (tái tranh cử) sau ba năm nữa!"

Hơn một năm kể từ khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, Tổng thống Donald Trump tiếp tục khẩu chiến với cựu đối thủ là bà Hillary Clinton.
"Crooked Hillary Clinton là người thất bại tồi tệ nhất lớn nhất của mọi thời đại," Trump viết trên twiter. "Bà ấy không thể dừng lại và đây là điều tốt cho đảng Cộng hòa. Hillary, hãy tiếp tục hành trình cuộc đời của bạn và thử tái tranh cử sau ba năm nữa! "
Đầu tuần này, Trump tweet: "Liệu các hãng truyền thông Fake News Media có còn nhớ nhớ những lý luận quanh co khi Hillary Clinton còn là Ngoại trưởng Hoa Kỳ, đang cầu xin Nga làm bạn với nút Reset sai chính tả? Obama cũng đã cố gắng, nhưng ông không đồng chất với Putin. "

Donald Trump là vị tồng thống Mỹ tài năng, nhưng ông phải đối mặt với nhiều cuộc Khẩu chiến mang tính cá nhân với nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Bà Clinton, Hoàng tử Al-Waleed của Ả-rập, nhà lãnh đạo Kim-Jong-Un của Bắc Triều Tiên và cả cựu tổng thống Mỹ Barak Obama.