UKRAINE: 30.000 NGƯỜI DI TẢN KHỎI NHÀ CỬA SAU VỤ NỔ KHO ĐẠN TẠI MỘT CĂN CỨ QUÂN SỰ Ở KIEV

Ngày:28/09/2017  

Hôm thứ Tư, hàng chục ngàn người Ukraina buộc phải di tản khỏi nhà của họ sau khi một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một kho vũ khí ở phía Tây Kiev. Các quan chức ở Ukranian nghi ngờ do "các yếu tố bên ngoài gây" nhưng cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.


Hàng chục ngàn người đã được di tản khỏi nhà của họ ở trung tâm của Ukraine hôm thứ Tư vì một vụ nổ lớn tại một kho vũ khí ở một căn cứ quân sự. dịch vụ khẩn cấp Ukraine cho biết cơ sở nằm 167 dặm về phía tây của thủ đô Kiev.

Hơn 30.000 người đã được di tản khỏi khu vực có một người bị thương. Ngoài ra, đường dây điện và đường ống dẫn ga trong khu vực đã bị cắt.

Thủ tướng Ucraina Volodymyr Groysman đã tới hiện trường và nói rằng " yếu tố bên ngoài đứng sau vụ nổ " . Groysman nói thêm rằng hiện trạng của vụ việc đang được điều tra.

Tháng 3 vừa qua, khoảng 20.000 người đã được di tản khỏi nhà của họ ở tỉnh miền đông Kharkiv do một loạt các vụ nổ trong một kho hàng quân sự. Công tố viên Ucraina đã tuyên bố sau đó rằng vụ nổ được gây ra bởi một hành động phá hoại.

Xem Video:

Video by JerusalemOnline