Có 5 Triệu Thanh Niên Bắc Triều Tiên Tình Nguyện Nhập Ngũ Để " Báo Thù " Tổng Thống Trump

Ngày:29/09/2017  

Kênh truyền hình của CHDCND Triều Tiên báo cáo một làn sóng lớn những công dân trẻ tuổi đang gia nhập quân đội sau những tuyên bố đe dọa của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Một trong những nhà lãnh đạo trẻ của Bắc Triều Tiên cho biết: "Chúng ta hãy hạ gục tên điên này kẻ còn tồi tệ hơn cả cuộc đời.


Tranh chấp giữa Bắc Triều Tiên và Mỹ không chỉ được thể hiện bằng những lời tuyên bố của lãnh đạo hai nước, mà nó còn có thể cảm nhận được trên thực tế. Trong những ngày gần đây, kênh truyền hình Bắc Triều Tiên đã báo cáo một làn sóng thanh niên và tình nguyện viên trẻ tuổi mông muốn gia nhập quân đội quốc gia. Theo kênh truyền hình quốc gia KRT, có không ít hơn 4.700.000 thanh thiếu niên đã ký vào một lệnh tình nguyện nhập ngũ.

Kim Chul Jung, thư ký của Ban Thanh niên Mangyongdae, gọi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là "Một ông lão ăn thịt" và nói rằng "theo các bài phát biểu thô bạo của Trump, ông ấy có ý định tiêu diệt chúng ta, làm tăng lòng hận thù và sự tức giận của chúng ta lên hàng tỷ lần. Chúng ta hãy hạ gục người điên này kẻ còn tồi tệ hơn cả cuộc đời. Chúng ta hãy xóa tan Nước Mỹ, một đất nước của bọn côn đồ. "

Báo cáo của Bắc Triều Tiên cũng giới thiệu người đứng đầu bộ phận thanh thiếu niên của tỉnh Kim Hwanghae thuộc tỉnh North Hwanghae, người nói rằng "ngay cả khi chúng ta loại bỏ ông Trump, người có những bài diễn văn lố bịch và điên cuồng, cũng sẽ không thể lấy lại sự bình tĩnh và nỗi tức giận của giới trẻ và những mong muốn trả thù của chúng tôi. " Ông nói thêm rằng "những thanh niên đang ký các mẫu đơn để gia nhập Quân đội Nhân dân Triều Tiên và đang chờ lệnh của Lãnh đạo tối cao của chúng tôi."

Tuần trước, ông Kim Jong-un của Bắc Triều Tiên nói rằng ông đang chuẩn bị cho những bước "cực đoan nhất" trong lịch sử để chống lại Hoa Kỳ nhằm đáp trả lời lẽ đe doạ của Trump " nhằm hủy diệt Toàn bộ Bắc Triều Tiên" . Trong những tháng gần đây, quân đội Triều Tiên đã tiến hành các cuộc thử nghiệm Hỏa tiễn có khả năng đánh vào các mục tiêu nằm trên lãnh thổ của Hoa Kỳ và tiếp tục phát triển chương trình hạt nhân của họ bất chấp các lệnh trừng phạt và cảnh báo từ đồng minh thân cận nhất của nước này là Trung Quốc.