Tử thần Biển Cả dài 4,2 mét cân kề người lướt sóng

Ngày:02/07/2017  
Một góc bờ biển Gold Coast đã được kiểm tra rà soát an toàn khi anh chopper Westpac phát hiện một con cá mập một  dài '14 feet '(4,2m)  ngày hôm qua. Nó tương tự như ảnh trên.
Zcomity -(23/1/2016): Nhóm cứu hộ, những người đã phát hiện ra một con cá mập trắng lớn, dài 4.2m  ngoài khơi bờ biển vàng ngày hôm qua, họ cho biết, nó chỉ cách những người lướt sóng 100m tại rặng đá lồi Snapper Rocks.

Michael Bates một thành viên trong đội cứu hộ Westpac cho biết, " không còn nghi ngờ gì nữa, sinh vật nguy hiểm nầy là một con cá mập trắng lớn, 4,2m', và nhóm cứu hộ đã nhắc nhỡ những người lướt sóng phải tránh xa khu vực này.

Chúng tôi chắc chắn rằng đó là một màu trắng lớn vì hình dạng của cơ thể cũng như màu sắc và kích thước tuyệt đối của nó, rất dễ nhận biết" ông nói.


"Chúng tôi có nguồn tài liệu tốt để tham khảo về kích thước của con cá mập vì trung bình những tấm ván trượt để lướt sóng khoảng 6 feet(1,82m) và con cá này có kích thướt gấp đôi những tấm ván trượt .
"Chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy nó ở khoảng cách 100 mét về phía đông của Snapper Rocks và đã có khoảng 100 người lướt sóng ở đó.

trên mặt nước ngày hôm qua có rất nhiều các tay đua xe nước jet ski .
"Máy bay trực thăng cứu hộ Westpac bay qua  Bãi biển Rainbow và họ nói rằng đã nhìn thấy một con cá mập và chúng tôi ngay lập tức cử các xe moto nước jetski vẫy cờ báo hiệu cho mọi người," Michael Bates cho biết.

Quên đi sự nguy hiểm dưới đây, các tay đua jetski đã lên ga thực hiện thủ thuật trên không ấn tượng trước hàng nghìn người.

Hai tay đua về đích thứ hai đã biểu diễn tốt trong suốt cuộc hành trình của mình, nhưng không may họ đã va đầu vào nhau.
"Chúng tôi đã phải chuyển cả hai người này đi cấp cứu bởi xe trượt nước va vào đầu họ," một người trong nhóm cứu hộ cho biết.

"nhưng may mắn thay họ chỉ bị thương nhẹ, nhưng vẫn cần được điều trị.

"Họ đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học Gold Coast.".

Trong ngày hôm đó tại bãi biển, một thanh niên 18 tuổi đã vội vã tới bệnh viện với một chấn thương nghiêm trọng ở chân của mình sau khi xe jet-ski của anh gặp nạn.

Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.