Cá Sấu khổng lồ ẩn mình giết chết cá Mập trong nháy mắt

Ngày:31/07/2017  
Hai nhà làm phim đi trên một tàu đánh cá ở Tây Úc đã quay được cảnh hiếm hoi của một con cá sấu đang tấn công một con cá mập. Christian Kennedy và Jadranko Silic nói họ đang trên chiếc thuyền du hành qua bờ biển Kimberly như một phần của chuyến đi câu kéo dài vào đầu tháng 6 khi các thủy thủ đoàn quyết định ném một số mẩu cá xuống nước. 

Kennedy nói với PerthNow: "Thủy thủ đoàn đang lấy thịt phi lê cá từ một cuộc thám hiểm gần đây và vứt bỏ một số phế phẩm trên khay sau khi con cá sấu tiến gần đến từ những khu rừng ngập mặn gần đó. "Xung quanh thuyền có vài con cá mập bơi thành vòng tròn quanh chiếc thuyền để ăn phế phẩm từ cá."

Video cho thấy một con cá sấu đang ẩn mình chờ cá mập từ phía sau chiếc thuyền.

"Con cá sấu nước mặn khổng lồ tiếp cận sự điên cuồng háu ăn của con cá mập, nhưng nó không quan tâm đến những mẩu các vụn, nó chỉ nằm trong nước kiên nhẫn và chờ đợi ... rồi đột nhiên, một con cá mập bơi đến để lấy một miếng cá vụn, cá sấu liền chồm tới ngoạm lấy cá mập và kéo vào khu rừng ngập mặn gần đó, "Kennedy nói, những người chứng kiển cảnh tượng chớp nhoáng này đều rất "ngạc nhiên" bởi trận chiến diễn ra một cánh ngắn ngủi. "Tôi đã nhìn thấy cá mập và cá sấu trong tự nhiên, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con cá Sấu đánh bắt cá Mập trước đây", Kennedy nói. "Mọi người rất ngạc nhiên, đó không phải là điều mà bạn nhìn thấy mỗi ngày."

Xem Video: Cá Sấu săn cá Mập


Nguyễn Thế Anh