Thương Mại Bất Động sản Phú Quốc Đang dậy sóng

Ngày:19/04/2017  
Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đã hạ nhiệt. Tuy nhiên thị trường bất động sản tại hòn đảo xinh đẹp này vẫn còn đang ấm dần lên, đáng chú ý là phân khúc bất động sản thương mại.
Có thể dễ dàng nhận ra các khu nhà trọ cửa hàng cho thuê mọc lên như nấm ở các trục đường lớn nhỏ tại Phú Quốc lực lượng lao động từ đất liền ra đảo ngày càng đông khiến cho nhu cầu nhà ở tăng vọt, giá nhà trọ được đẩy lên nhanh chóng. Kích thích sự tham gia của các nhà đầu tư, chủ yếu là người dân địa phương.

Bất Đông Sản Thương Mại Lên Ngôi

Bất động sản đất nền thương mại tại Phú Quốc lại dậy sóng khi Vinpearl khởi công xây dựng cảng đón hành khách tại sân bay cũ đây được xem là đại lộ trung tâm của thị trấn Dương Đông trong tương lai, khi các cơ quan hành chính và các tổ hợp thương mại mọc lên ở đây.
Trong khi đó, các nhà đầu tư cá nhân đầu tư xây dựng khách sạn lớn nhỏ, cửa hàng cho thuê được phát triển ồ ạt khắp các trục đường đi tới thị trấn Dương Đông, An Thới.

Chờ Bùng Phát
Hàng loạt các trung tâm thương mại đang được thi công gấp rút như Grand World, chợ đêm Dinh Cậu, đại lộ Võ Văn Kiệt… đây được xem là làn sóng đầu tư mới và sẽ tạo nên cơn sốt cho phân khúc bất động sản thương mại Phú Quốc trong thời gian tới.


Nguồn tin: THỊ TRƯỜNG PHÚ QUỐC


Bạn Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com