Người đàn ông Indonesia bị Trăn Khoang khổng lồ ăn thịt

Ngày:30/03/2017  

Zcomity (30/03/2017) Một người đàn ông Indonesia bị mất tích hồi cuối tuần trước đã được tìm thấy bên trong bụng của một con Trăn dài 23 feet (7 mét), những người dân ở phía tây đảo Sulawesi đã thực hiện một nhiệm vụ khủng khiếp khi mổ bụng con trăng khổng lồ để lấy xác nạn nhân. Akbar được nhìn thấy lần cuối vào hôm Chủ Nhật (26 tháng 3) trước khi anh để lại số dầu cọ thu hoạch được trong ngôi làng hẻo lánh. Khi bạn bè và hàng xóm nhận ra rằng anh ta không về nhà vào cuối ngày, họ bắt đầu tìm kiếm anh ta.
Hình ảnh: thi thể người đàn ông tên là Akbar được tìm thấy trong bao tử con trăn khổng lồ

Cuối cùng họ cũng báo cáo vụ việc cho cảnh sát địa phương, theo lời Mashura, người phát ngôn của sở cảnh sát ở tỉnh Tây Sulawesi. Một ngày sau, khi cảnh sát tiến hành một cuộc tìm kiếm, họ tìm thấy một con trăn đang nằm dài trong khu vườn của Akbar, BBC ghi nhận. Cảnh sát nói rằng họ sợ rằng con trăn đã nuốt toàn bộ thân thể người thanh niên 25 tuổi. "Họ không tìm thấy anh ta [Akbar], nhưng dân làng thấy một con trăn năm bất động trong mương, họ nghi ngờ có thể là con trăn đã nuốt chửng anh Akbar, khi họ mổ bụng trăn, thi thể Akbar quả thật đang nằm trong bao tử Trăn", Mashura nói với đài truyền hình Indonesia. Các phương tiện truyền thông địa phương báo cáo rằng đôi giày của Akbar đã được nhìn thấy rõ ràng trong dạ dày của trăn.

Hãng tin BBC cho biết đây là con trăn khoang, một loài trăn ở Đông Nam Á, thường bóp nghẹt thở những nạn nhân trước khi nuốt chửng toàn bộ. Chúng là những loài bò sát dài nhất thế giới và là một trong trong số ba loài rắn nặng nhất hành tinh. Tuy nhiên, rất hiếm khi loài trăn giết hoặc ăn thịt người, mặc dù đã có một số báo cáo về loài bò sát này đã nuốt động vật hoặc trẻ nhỏ. loài Trăn thường biết tránh các khu định cư của con người nhưng chúng được tin rằng thường xuyên xuất hiện bên những đồi cọ dầu để săn mồi khi chúng thu hút động vật như chó, lợn lòi hoặc linh trưởng.

Nguyễn Thế Anh.
www.Zcomity.com

Bạn Tìm thấy những sai lầm trong báo cáo này ?, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com