Email bị Hack của Cựu Ngoại Trưởng Mỹ Colin Powell tiết lộ 200 đầu đạn Hạt Nhân Bí mật của Israel

Ngày:17/09/2016  
Email bị Hack của Cựu Ngoại Trưởng Mỹ Colin Powell tiết lộ 200 đầu đạn Hạt Nhân Bí mật của Israel

Zcomity (17/9/2016): Theo các thông tin từ những Email bị hack của cựu ngoại trưởng Hoa Kỳ, ông Colin Powell đã vô tình tiết lộ chương trình hạt nhân bí mật của Israel- nói rằng quốc gia này đang có 200 đầu đạn hạt nhân chĩa vào Iran, theo nội dung từ các email bị hack.
Một lá thư vào tháng ba năm 2015, trong đó tiết lộ thông tin của nhà nước Do Thái đã giữ kín lâu nay- Powell viết cho Jeffrey Leeds nhà tài trợ của Đảng Dân chủ về bài phát biểu của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nói với Quốc hội Mỹ, trong đó ông cảnh báo chống lại các kế hoạch thỏa thuận hạt nhân của Iran.

Leeds cho biết ông Netanyahu "nói tất cả những điều đúng đắn về tổng thống Mỹ và tất cả những gì ông đã làm được để giúp nhà nước Israel. Nhưng về cơ bản [ông] cho biết thỏa thuận này sucks, mang hàm ý là bạn phải là một thằng ngốc không nhìn thấy nó, "theo trang web chính sách đối ngoại LobeLog dẫn lời các email bị rò rỉ trong tuần này bởi DCLeaks. 
Ảnh: Lính IDF của Israel đang tấn công mục tiêu. Quân đội Israel được tranh vị vũ khí tiên tiến và tinh nhuệ nhất tại khu vực Trung Đông. Vào năm 1967 một mình quan đội Israel cùng lúc chiến đấu với nhiều quốc gia khác trong một cuộc chiến 6 ngày, họ đã đánh bại liên quân 6 nước gồm : Syria, Liban, Ai cập, Jordan, Iraq, Ả rập Saudi.

Powell cựu ngoại trưởng Mỹ 79 tuổi, trả lời rằng kho vũ khí mạnh mẽ của Israel sẽ thôi thúc các giáo sĩ Hồi giáo Iran đi đến quyết định chế tạo vũ khí hạt nhân. "Các nhà đàm phán không thể có được những gì mình muốn. Dù sao, Iran không thể sử dụng một trong những vũ khí hạt nhân của mình dù cho họ có chế tạo được một đầu đạn hạt nhân đi nữa. Các cậu bé ở Tehran biết được rằng Israel có tới 200 vũ khí hạt nhân, và tất cả đều nhắm mục tiêu là Tehran, và chúng tôi (Hoa Kỳ) có hàng ngàn đầu đạn ", Powell đã viết, LobeLog báo cáo.

"Như cựu tổng thống Iran Akmdinijad (nguyên văn) [nói]," chúng ta sẽ làm được gì khi chỉ có một đầu đạn, đánh bóng nó chăng? "Tôi nói công khai về cả (Bắc Triều Tiên) và Iran. Chúng tôi sẽ thổi lên điều duy nhất mà họ quan tâm - sự sống còn của chế độ. Ở đâu, làm thế nào họ thử nghiệm một đầu đạn? "Ông nói, ám chỉ tới cựu Tổng thống Iran Mahmoud Ahmadinejad. 


Đang cập nhật thêm chi tiết......


Tom Selleck.
www.Zcomity.com