Nữ Thần chiến Binh Khắc Tinh Của Thần Chiến Tranh Ares

Ngày:24/07/2016  
Nữ hoàng Hippolyta đã tạo ra Wonder Woman từ Đất sét và cầu xin thần Zeus ban cho sự sống. Tuy nhiên theo lời kể của Thần chiến Tranh Ares thì cô chính là con gái của Thần Zues với Hoàng Hậu Hippolyta trong bộ phim " Nữ thần chiến Binh."


Bất ngờ xuất hiện trong giây phút gây cấn cuối cùng của tập phim Superman V/s Batman, Wonder woman lừng lẫy trong các bộ truyện tranh DC Comic và nhiều tác phẩm phim hoạt hình chiến binh công lý, đây là nhân vật luôn sát cánh cùng Super Man và Batman trong hầu hết các trận chiến với những quái Nhân đầy dã tâm đang âm mưa thâu tóm Trái đất, gần đây nhất là bộ Phim Down Of Justice hay còn được gọi là Superman Vs Batman , Wonder Woman đã xuất hiện với sức mạnh hầu như không hề thua kém Super Man.

Cựu hoa hậu 31 tuổi người Israel sẽ thủ vai Wonder Woman

Wonder Woman được cho là 5000 tuổi cô đã sống qua rất nhiều thế hệ là cô nàng hầu như bất tử và là công chúa của Amazons
Những sự thật có thể bạn chưa biết về Wonder Woman

Wonder Woman là con gái của nữ hoàng Hippolyta, người đứng đầu tộc nữ chiến binh Amazon, tạo ra cô ấy bằng đát sét nhưng chính thần Zeus đã mang lại sự sống cho cô, như vậy thì cô nàng cũng chính là công chúa của tộc này. Tất cả các nữ chiến binh Amazon đều có khả năng chiến đấu kinh người và điều này cũng lý giải một phần sự thiện chiến của Wonder Woman.

Wonder Woman từng cầm được chiếc búa của Thor

Búa thần Mjolnir là một trong số những bảo vật mạnh hàng đầu trong thế giới siêu anh hùng. Do bị Odin phù phép nên chỉ có những ai mang phẩm chất của Thor mới có thể cầm được chiếc búa lên mà thôi. Chính nhờ bùa phép này mà số lượng nhân vật có thể cầm và sử dụng Mjolnir chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Như vậy bộ phim mới sắp công chiếu của Hollywood sẽ nêu rõ hơn về thân thế và sứ mệnh của Wonder Women. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 02 tháng 6/ 2017. Các bạn nhớ đón xem.

Xem Video Trailer:



Thế Anh