Bí ẩn về Sinh vật - Dã Nhân Chồn Hôi vẫn chưa có lời giải đáp

Ngày:29/07/2016  

Giữa thập niên 1970, một vài năm sau khi đoạn phim về ‘’Big Foot “ (Chân Lớn) được công bố rộng rãi, cảnh sát Florida nhận được hang loạt tin đồn khẳng định rằng có một loài sinh vật tương tự đang sống ở vùng đầm lầy của bang. Nhiều nhân chứng mô tả quái vật này giống như một con vượn người đứng thẳng, cao hơn 2m và được che phủ bởi một lớp long mỏng màu nâu. Nhìn bề ngoài, nó giống với quái vật chân lớn, nhưng quái vật ở Florida này có đặc điểm đặc biệt- nó có mùi nồng pha trộn giữa trứng vữa, phân bó và chuồng voi. Nhìn bề ngoài. Một nhân chứng nói rằng nó có mùi giống như một con chồn hôi vừa mới lăn lộn trong xe chở rác. 



Nên nó được đặt tên là “Dã nhân chồn Hôi”. Sau nhiều lần xuất hiện rầm rộ vào lúc đầu, hiện tượng Dã Nhân Chồn Hôi cũng dần lắng xuống. Một số hình ảnh, đoạn phim, khuôn đúc, và mẫu tóc đã được thu thập, nhưng Dã Nhân Chồn Hôi đột ngột ngừng xuất hiện. Có giả thuyết cho rằng nó đã bị Quân đội Mỹ bắt được và giam ở vườn quốc gia Everglades. Truyền thuyết ở khu vực này nói rằng con quái vật đã chốn thoát bằng cách phá tường bê tong và trở về với vùng đầm lầy của mình. Một số người thấy Dã Nhân Chồn Hôi tin rằng nó cư trú tại Vườn bảo tồn Big Cypress, nhưng không ai trong số 70 nhân viên bảo vệ khu vực nhìn thấy nó. Tuy nhiên, trong vài năm về trước, hình ảnh mới của quái vật này đã xuất hiện ở Ochapee, Florida.

Một nhóm khách du lịch đang tham quan Everglades đã thấy một sinh vật giống Vượn người di chuyển quanh bờ đầm lầy gần đó. Sau đó, người ta thấy nó bang qua con đường bên ngoài ngôi nhà của viên chỉ Huy đội cứu hỏa ở địa phương. Người đàn ông đã chụp lại hình con vật đó khi nó về lại vùng đầm lầy. Tấm hình cho thấy một quái vật long lá khổng lồ, nhưng ngay cả người đàn ông chụp hình nó cũng nói mình nghĩ sinh vật này có thể là một người cải trang khéo léo trong bộ quần áo đóng giả Vượn người. Với niềm tin như thế từ nhiều nhân chứng trực tiếp, liệu có thể hy vọng về sự tồn tại của Dã nhân Chồn Hôi ?.


Zcomity Team
www.Zcomity.com