Công Ty Quốc Phòng Elbit System Của Israel sẽ Cung Cấp Mũ Hiển Thị Tác Chiến Điện Tử EW Trị giá 70 triêu USD

Ngày:30/12/2015  
loại mũ điện tử có màn hình hiển thị tác chiến EW tiên tiến của công ty Elbit Israel sản xuất
Zcomity (30/12/2015): Các máy bay chiến đấu của không quân Israel sẽ được trang bị loại mũ điện tử có màn hình hiển thị tác chiến EW tiên tiến để thống trị chiến trường trong tương lai, và công ty Elbit của Israel sẽ cung cấp cho họ.

Elbit Systems là Công ty quốc phòng hàng đầu của Israel đã công bố vào hôm thứ Hai rằng, họ đã nhận được một hợp đồng cung cấp Mũ điện tử hiển thị tác chiến (EW) cho các máy bay chiến đấu của Israel.

Hợp đồng đã được trao bởi Tổng cục sản xuất và mua sắm của Bộ Quốc phòng, có giá trị lên đến 70 triệu USD.

Elbit sẽ cung cấp những hệ thống tiên tiến nầy trong khoảng thời gian năm năm tới, nó sẽ được lắp đặt trên tất cả các máy bay chiến đấu của không quân Israel.

"Chúng tôi tự hào vì được cung cấp những thiết bị này cho Không quân Israel, một lực lượng không quân được công nhận là hiện đại nhất trên thế giới, với hệ thống EW tiên tiến, sẽ được trang bị cho tất cả các máy bay chiến đấu, và chúng tôi tin tưởng rằng chiến thắng này sẽ tiếp tục nâng cao vị trí của chúng tôi như là một trong những nhà sản xuất thiết bị Mũ hiển thị tác chiến điện tử EW hàng đầu trên thế giới, "Bezhalel (Butzi) Machlis, Chủ tịch và là Giám đốc điều hành của công ty quốc phòng Elbit System cho biết.
Bên trong phòng điều hành tác chiến
"Trong lĩnh vực mà cục diện không chiến toàn cầu hiện đại ngày nay trở thành một thách thức rất lớn, và các phi công đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa mới," ông giải thích.

"Hệ thống của chúng tôi cung cấp một giải pháp cho một loạt các mối đe dọa hiện tại và trong tương lai, và chúng tôi hy vọng rằng những khách hàng khác sẽ làm theo IMOD (Bộ Quốc phòng) và Không quân Israel để lựa chọn hệ thống EW của chúng tôi."

Đây là hệ thống mới đã được phát triển và sản xuất bởi công ty Elbit Systems EW và SIGINT - Elisra Ltd.