Những Tiết Lộ Về Nhân Vật Kinh Dị trong Phim Nightmare on Elm Street

Ngày:05/11/2015  

Zcomity (5/11/2015): Đó là một trong những cái nhìn mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử Phim kinh dị, và một số cái mới mẻ đằng sau hậu trường là bức ảnh đầu tiên từ bộ phim Kinh dị Cơn Ác Mộng Trên Phố Elm tựa phim: Nightmare on Elm Street tiết lộ sự tiến hóa của mhân vật Freddy Krueger.

Một vài hình ảnh từ cuốn sách Không bao giờ ngủ một lần nào nữa Never Sleep Again: Di sản Phố Elm "The Elm Street Legacy" (dựa trên các tài liệu từ một vài năm trước đây) cho thấy một số mô hình nhân vật được trang điểm và được thử nghiệm từ rất sớm cho kẻ giết người mang tính biểu tượng, kẻ mà có khả năng vẫn còn ám ảnh trong những giấc mơ của bạn.

Các thiết kế được tập hợp bởi David B. Miller, và trong một cuộc phỏng vấn với phim Bloody Disgusting ông nói rằng phần lớn ông đã lấy cảm hứng từ pepperoni pizza và một số còn sót lại vào ban đêm của các công việc trang điểm Comet. Mô hình ban đầu là một cái nhìn thú vị về sự tiến hóa trong thiết kế của Freddy và nó thật tuyệt vời để nghĩ rằng làm thế nào mà những quyết định của Miller về  các nhân vật trong tất cả những thập kỷ trước đây vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.




The Anh Nguyen