Mẫu xe cũ vẫn được chuộn trên thị trường Châu Âu

Ngày:23/10/2015  
VOLKSWAGEN BEETLE

Mặc dù họ đã ngừng sản xuất Beetle nguyên bản hòi năm 2003, Volkswagen đã cho ra mắt phiên bản mới trong năm 1998 nó đã ngừng sản xuất vào năm 2011, tuy nhiên chúng tôi đưa nó vào danh sách bởi vì nhiều người vẫn lái nó vẫn còn rất phổ biến.

Loại New Beetle có nhiều điểm tương đồng với thiết kế ban đầu của VW Beetle: có vòng đuôi đèn lớn, đèn pha nghiêng ,đôi cánh tách biệt, và một đường mui xe tròn cao.Vậy chúng có điểm gì khác nhau và tốt hơn so với bản gốc?



















Không giống như Beetle nguyên bản, Beetle mới có động cơ của nó ở phía trước để hành lý ở phía sau. Nhiều phiên bản đặc biệt đã được phát hành, chẳng hạn như Malibu Barbie New Beetle,
đó đã được một cú chạm  lớn trong các mô hình ở Mỹ bao gồm: Turbo S ; 1,8 L turbo với 180 mã lực ,hệ thống treo thể thao, động cơ 6 số, trang trí nội thất khung nhôm, và bánh xe và lốp xe lớn hơn. Tất cả 1.8L Turbo và Turbo S inline-kiểu 4 được trang bị với một cánh gió sau có thể thu vào mà không có sẵn trên 1,9 L TDI inline-4 và 2.5 L inline-5 Loại inline-4, 2.0 L. Đối với mẫu năm 2006, ngoại thất được thiết kế lại tăng độ góc của cản và vành bánh xe nhiều hơn , và các mô hình này được trang bị với động cơ 2.5 L 5 xi-lanh 150 mã lực.


9. Volkswagen Passat CC


VW Passat CC là một phiên bản dòng sedan-fastback bốn cửa của Volkswagen Passat. Nó đã được tiết lộ tại Detroit trong cuộc Triển lãm ô tô của North American International hòi tháng Giêng năm 2008. Thị trường Bắc Mỹ có 2.0T I4 và động cơ 3.6 L VR6  để lựa chọn. Khi được giới thiệu vào năm 2008, Volkswagen dự kiến bán 300.000 chiếc xe trong một khoảng thời gian là bảy năm. Các kết quả cho thấy 60 %  doanh số bán hàng đến từ các thị trường tại Mỹ.



Zcomity Team