HULK ĐẤM VỢ CỦA LUCIFER

Ngày:15/04/2024  



Kẻ địch mới nhất mà Hulk phải đối mặt là Frozen Charlotte, một nữ quái vật chuyên bắt cóc trẻ con, và cô bé Charlie bạn đồng hành của Hulk là nạn nhân mới nhất của mụ. Nhưng hóa ra mụ không phải là một con quái vật bình thường, mà từng là một tình nhân của Lucifer.

Frozen Charlotte vốn là 1 thiên thần tên là Nephele. Cô ta là tình nhân của Lucifer, và đã bị Lucifer dụ dỗ ra nhập cuộc nổi loạn chống lại Thiên chúa. Lucifer hứa hẹn với Nephele một ngai vàng bên cạnh hắn, một thế giới nơi cô sẽ là mẹ của một thế hệ thiên thần thánh thiện hoàn hảo mới. Nhưng kết quả thì Lucifer thất bại và bị đày xuống địa ngục, Nephele trốn chạy xuống trần gian. Mất đi hầu hết sức mạnh và ân điển, Nephele bị biến thành Frozen Charlotte, một con quái vật xấu xí, phải lẩn khuất trong bóng tối, trốn tránh sự tìm kiếm từ cả thiên đường lẫn địa ngục.

Thế nhưng khao khát làm mẹ của Nephele vẫn còn đó, và khi thấy những đứa trẻ ngây thơ vô tội ở trần gia, mụ ta đã nhìn thấy lại cơ hội để trở thành ‘mẹ của những thiên thần’ như Lucifer từng hứa hẹn ngày trước. Mụ bắt cóc những ‘thiên thần nhỏ’ này, tin rằng đang bảo vệ cho chúng khỏi thế giới ngoài kia, rồi đưa tách linh hồn chúng khỏi thể xác phàm trần để đưa vào những con búp bê vĩnh cửu. Mụ tin rằng đây là cách cứu lấy những linh hồn đẹp nhất thoát khỏi bị đưa lên thiên đàng của gã bạo chúa, cũng như không chịu cảnh đọa đày nơi địa ngục.

Sau cùng, như bao con quái vật khác đã ngáng đường Hulk, Frozen Charlotte cũng bị đánh bại. Nhưng trong thời khắc cuối cùng, cuộc chiến đã đánh động đến Lucifer, khiến hắn hiện thân để ngăn cản Hulk. Lucifer sau đó đã đưa linh hồn Nephele về địa ngục cùng mình, tuyên bố cô sẽ không bao giờ gây chuyện trên trần gian nữa, và địa ngục sẽ đứng ngoài ân oán của Hulk với Mother of Horror lần này.

Incredible Hulk 2023 issue 11
#Master