VƯƠNG MIỆN CỦA ORM

Ngày:22/12/2023  


Trên phim thì chúng ta đã thấy Orm chiến đấu bằng cây đinh ba của mình, nhưng đây hoàn toàn không phải bảo vật duy nhất mà Ocean Master sở hữu trong comic. Hắn còn có một bảo bối khác có phần khủng bố hơn nhiều, đó chính là chính mũ trụ/vương miện Ocean Master.
Không rõ lai lịch của chiếc mũ miện này là từ đâu mà có, nhưng chúng ta đã thấy Orm đội nó ngay sau khi hắn bước lên ngôi vị vua Atlantis. Chiếc vương miện Ocean Master này ban cho người đội quyền năng điều khiển đại dương- về căn bản chính là thuỷ độn của tộc Xebel giống như Mera vậy, nhưng ở quy mô và cường độ thậm chí còn khủng khiếp hơn. Hắn có thể dễ dàng tạo ra những xoáy nước khổng lồ để giam cầm cả nhóm Justice League, tự tạo ra những cơn sóng thần khổng lồ đủ để quét sạch cả vùng bờ biển nước Mỹ và nhấn chìm nó xuống đáy biển. Tuy nhiên có vẻ như món này lại kém trò điều khiển nước của dân Xebel ở chỗ nó chỉ xài ở quy mô lớn thì được, nhưng mấy trò quy mô nhỏ nhưng sát thương lớn như kiểu điều khiển nước trong cơ thể đối phương thì không làm được.
Chiếc mũ miện này đã từng một lần bị Aquaman đập vỡ khi anh tước ngôi vị của Orm. Nhưng sau này Orm bằng cách nào đó đã phục chế lại được nó và vẫn tiếp tục sử dụng được quyền năng.
#Master_Story