THE FLASH ĐỐI ĐẦU FOLDED MAN

Ngày:03/12/2023  


Trong lúc đang khám phá những khía cạnh mới của Speed Force, The Flash và Max Mercury đã bị tấn cong bởi một thế lực bí ẩn, khiến không gian quanh họ bị vặn xoắn và gấp nếp lại, đẩy họ rơi xuyên qua các khe hở thực tại, rồi lại bị phân ra thành từng mảnh khi cố tấn công hắn. Tên chính là một kẻ thù cũ của The Flash: Folded Man.

Folden Man tên thật là Edwin Gauss, là một thiên tài số 1 hành tinh về lĩnh vực khoa học chiều không gian và lý thuyết trường thống nhất. Bằng kiến thức của mình, hắn đã tạo ra một bộ đồ gọi là Folded Suit, cho phép hắn biến đổi bản thân để hạ chiều bản thân xuống 2D hoặc tăng chiều lên thành 4D. 

Ở trạng thái 2D, hắn gần như không thể bị tổn thương bởi bất cứ dạng tấn công nào, có thể lách qua các khe hở của không gian. Còn ở trạng thái 4D hắn có thể thoải mái vặn xoắn nhào nặn gấp nếp các vật thể 3D lại như thể nó là một tờ giấy. 

Tuy nhiên, chúng ta cũng chưa từng nhìn thấy lần nào Folded Man thi triển quyền năng thoải mái lên toàn bộ không gian như thế này bao giờ- không rõ thứ gì đã khiến quyền năng của hắn gia tăng như thế.
Max Mercury đã bị vứt lại ở 1 chiều không gian với một đàn quái vật Uncoiled, còn Flash thì chạy thoát khỏi tay hắn bằng cách hạ tần số dao động tới cực tiểu và thoát ly tới một chiều không gian ngoài tầm tác động của Folded Man. 


Nơi đây được gọi là Gallery, một khu vườn chứa đầy những bức tượng, được gọi là ‘nơi xương cốt của hiện tại nuôi dưỡng cội rễ của nhận thức”.
The Flash 2023 issue 3
#Master_Story