First of The Fallen đấu với Doomsday tại địa ngục

Ngày:31/08/2023  

Supergirl mặc bộ chiến giáp của First of The Fallen đấu với Doomsday tại địa ngục. Bộ giáp này được First of The Fallen tạo ra từ những sinh vật tồn tại ở địa ngục trước khi thiên thần đầu tiên bị đày xuống đây, nó được kết lại từ oán hận khủng khiếp nhất địa ngục với mục đích để đối đầu với Đấng tạo hóa. Satan không trực tiếp mặc bộ giáp này vì hắn e ngại thiên đàng sẽ cảm nhận được địa ngục muốn tuyên chiến, còn hắn thì chưa sẵn sàng.



Quay lại việc Doomsday ở địa ngục sau khi bị tiêu diệt ở Dark Crisis. Suốt hàng ngàn năm, việc Doomsday xuất hiện ở đây biến địa ngục trở nên địa ngục nhất từ trước đến giờ. Bởi địa ngục tồn tại từ lòng tin, con người tin vào địa ngục thì địa ngục sẽ tồn tại. Và những linh hồn bị đày đọa tin vào sức mạnh của Doomsday sẽ khiến nó đủ sức mạnh trở thành vị vua của địa ngục, khiến cả First of The Fallen, thiên thần sa ngã đầu tiên, kẻ quyền năng nhất địa ngục cũng phải e dè. Nên ác quỷ đã triệu hồi Supergirl và Martian Manhunter xuống để lập giao kèo, trao cho họ bộ giáp để đấu lại Doomsday, ngăn nó đủ sức mạnh vượt qua cánh cổng ngăn cách địa ngục và thực tại trên mặt đất. 

Tuy nhiên bộ giáp unholy đó cũng không đủ sức ngăn cản Doomsday mà Supergirl lẫn MM vẫn bị nó đập như con. Con quái vật chỉ bị ngăn cản khi những linh hồn tội lỗi hòa làm một với cánh cổng khiến nó không vượt qua được. Tuy nhiên Doomsday vẫn sẽ xuất hiện trở lại trong event sắp tới của Superman.