Nếu Tony Stark sử dụng Adamantium và Vibranium làm thành giáp Iron Man liệu nó có phát huy uy lực lớn hơn không?

Ngày:22/09/2021  
Bộ giáp thế hệ mới áp dụng công nghệ nano của Tony Stark vốn đã chứng minh uy lực và hiệu quả trong chiến đấu. Nhưng Tony Stark sử dụng Adamantium và Vibranium làm thành giáp Iron Man thì nó sẽ thế nào?

Vâng, anh ấy muốn sử dụng cả hai vật liệu này hơn là Hợp kim vàng-titan mà anh ấy hiện đang sử dụng. Điều này là do Adamantium là một trong những vật liệu mạnh nhất trong toàn bộ vũ trụ, và Vibranium sở hữu những phẩm chất độc đáo có thể rất có lợi cho các thiết kế giáp Iron Man của Tony.


Với những vật liệu như Adamantium & Vibranium, cùng kết hợp với công nghệ nano và lò phản ứng nguyên mẫu, anh ấy có thể trở nên không thể ngăn cản! nếu tôi là Tony, tôi sẽ định cấu hình các nanobots để lớp ngoài của bộ giáp chủ yếu bao gồm Adamantium, trừ một số phần quan trọng sẽ chứa các dải hợp kim Vibranium. Các lớp bên trong sẽ được làm hoàn toàn bằng Vibranium.

Lý do cho cách bố trí đặc biệt này là bởi vì Adamantium sẽ dễ dàng nhún nhường dung hợp bất kỳ lực tấn công nào đến nên nó cần phải là lớp ngoài, lớp bên trong cần phải là Vibranium vì tác động đàn hồi từ các cuộc tấn công có thể đánh trả Tony và làm anh ta bị thương, vì vậy Vibranium bên trong sẽ hấp thụ Động năng, khiến cho Tony có vẻ như không hề bị trúng đạn.



Cuối cùng, các lớp nhỏ bên ngoài sẽ được làm bằng Vibranium để bộ đồ Iron Man có thể hấp thụ các dạng năng lượng khác nhau hướng vào anh ta và chuyển nó thành nhiều năng lượng hơn cho bộ đồ của anh ta, đảm bảo tiếp tục sử dụng bộ đồ Người Sắt trong các trận chiến khác.
www.Uviet.net