Bản sao AirPods Pro của OnePlus có thể trở thành một giải pháp thay thế ANC vững chắc

Ngày:23/07/2021  
OnePlus đã sản xuất tai nghe không dây trong vài năm gần đây, nhưng bây giờ có vẻ như công ty cuối cùng đã có thể đã sẵn sàng để cạnh tranh với các thương hiệu lớn với việc công bố OnePlus Buds Pro mới.
AirPods Pro

Có thiết kế trông rất giống tai nghe không dây do một "công ty trái cây" nào đó sản xuất - nhưng với thân màu bạc thay vì màu trắng - có một sự so sánh rõ ràng sẽ được thực hiện giữa OnePlus Buds Pro và AirPods Pro. Tuy nhiên, bằng cách cung cấp hỗ trợ cho tính năng hủy bỏ tiếng ồn chủ động được tích hợp sẵn với giá khởi điểm chỉ 150 đô la (thấp hơn 100 đô la so với AirPods Pro), chồi của OnePlus có vẻ như mang lại giá trị tốt hơn nhiều.



Theo OnePlus, Buds Pro có ba mic trong mỗi tai nghe có thể lọc ra tiếng ồn lên đến 40 decibel, không giống như một số tai nghe khác, có thể điều chỉnh mức độ loại bỏ tiếng ồn một cách linh hoạt thay vì bị giới hạn ở một số mức ANC đặt trước.

Âm thanh được cung cấp bởi hai trình điều khiển 11mm và ID âm thanh của OnePlus hứa hẹn mang đến một cấu hình âm thanh được hiệu chỉnh. Các Buds cũng Pro hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos Sound. OnePlus cho biết Buds Pro sẽ kéo dài thời lượng khoảng năm giờ cho một lần sạc khi ANC được bật (hoặc khoảng bảy giờ khi tắt ANC), với hộp sạc không dây đi kèm của OnePlus sẽ bổ sung thêm hơn 30 giờ. Và nếu bạn đang gặp khó khăn và cần sạc pin khi đang di chuyển, OnePlus cho biết hộp sạc của Buds Pro có thể hút hết 10 giờ pin chỉ trong 10 phút khi được kết nối với một trong những viên pin sạc Warp Charge của OnePlus.

Đối với các game thủ, OnePlus cũng cho biết độ trễ của Buds Pro có thể xuống thấp tới 94 mili giây khi bật chế độ Pro Gaming. Tại Mỹ và Canada, OnePlus Buds Pro sẽ được bán vào ngày 01/09 với giá $ 150 Mỹ Kim. 



Ngoài ra, ngoài OnePlus Buds Pro, OnePlus cũng đã công bố một điện thoại giá rẻ / tầm trung mới trong Nord 2 (5G). Nord 2 có màn hình AMOLED 6,43 inch 2400 x 1080 với tốc độ Refresh làm mới 90Hz, chip MediaTek Dimensity 1200, RAM 6GB / 8GB /12GB, dung lượng lưu trữ lên đến 256GB và ba cam phía sau. Và với mức giá bắt đầu từ 400 euro, Nord 2 trông giống như một chiếc điện thoại giá cả phải chăng thực sự tuyệt vời. Thật không may, OnePlus không có bất kỳ kế hoạch nào để đưa Nord 2 đến Mỹ 😁.
www.Uviet.net